Xuân Bắc chia sẻ lý do rút hồ sơ xét tặng danh hiệu NSND

Thành Long
Thành Long
26/04/2018 22:56 GMT+7

MC Ơn giời cậu đây rồi khiến người hâm mộ bất ngờ khi chia sẻ thông tin rút hồ sơ xét tuyển danh hiệu NSND trên trang cá nhân.

Mở đầu đoạn video, Xuân Bắc bày tỏ niềm hạnh phúc khi nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả trong suốt thời gian qua, đặc biệt là thời điểm thông tin danh hài rút hồ sơ xét tuyển NSND được lan truyền trên mặt báo. “Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới những người luôn quan tâm đến mình, đặc biệt là trong những ngày vừa qua. Tôi cũng xin thay mặt tôi xin lỗi mọi người vì chuyện nọ chuyện kia liên quan tới tôi mà làm phiền tới thời gian của mọi người”, Xuân Bắc chia sẻ.
Nói về lý do rút hồ sơ xét tuyển danh hiệu NSND, Xuân Bắc cho biết anh đã đọc nhiều bình luận của khán giả về vấn đề này. MC Ơn giời cậu đây rồi bày tỏ niềm biết ơn khi người hâm mộ dành tình cảm và động viên anh. Để minh chứng điều này, Xuân Bắc đã trích dẫn đoạn clip ghi lại phản ứng của khán giả trong phần chia sẻ của mình. Theo đó, người hâm mộ nhận định Xuân Bắc vẫn luôn là một nghệ sĩ nhân dân trong lòng khán giả dù có được danh hiệu hay không. Một số khác đồng tình với quyết định của Xuân Bắc và động viên anh tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật.
Xuân Bắc mong muốn khán giả tiếp tục ủng hộ người nghệ sĩ và hứa hẹn sẽ nỗ lực cống hiến cho nghệ thuật
Cuối đoạn clip, Xuân Bắc khẳng định: “Tóm lại là mình rút thôi. Đơn giản có vậy. Nhưng có một điều không đơn giản mà rất phức tạp, phụ thuộc vào anh chị, ông bà, chú bác và tất cả các bạn, đó là hãy tiếp tục ủng hộ chúng tôi, những nghệ sĩ. Hãy tiếp tục ủng hộ tôi và đồng nghiệp của tôi. Đó là sản phẩm nghệ thuật mà chúng tôi đưa ra. Cá nhân tôi, chắc chắn tôi sẽ mang tâm huyết, sức lực của mình, làm ra những tác phẩm nghệ thuật để đóng góp cho cuộc đời này”.
Đoạn clip của danh hài Xuân Bắc nhận được sự quan tâm và ủng hộ từ phía khán giả. Theo chia sẻ của nghệ sĩ Anh Tú, Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam, thì Xuân Bắc chưa đủ tuổi nghề (theo quy định xét tuyển là 20 năm), chưa đủ hai HCV giải thưởng toàn quốc, nhưng vẫn được hội đồng cơ sở duyệt và gửi lên cấp Bộ. Ngay sau đó, Xuân Bắc gửi đơn đến nhà hát xin rút hồ sơ của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.