'Xứ sở thần tiên' của Michael Jackson sụt giá thảm hại

04/03/2017 10:07 GMT+7

Trang trại Neverland Ranch (Xứ sở thần tiên) của Michael Jackson đã lại được chào bán trên thị trường bất động sản nhưng với mức giá thấp hơn nhiều so với trước đó.

Neverland Ranch một thời của Michael Jackson đã đổi tên, giảm giá bán sau thời gian dài không có ai mua Ảnh: REX/SHUTTERSTOCK
Bên chào bán miêu tả “đây là một bất động sản quý hiếm và vượt trội” với quang cảnh thiên nhiên đẹp đẽ, cho chất lượng sống “tuyệt vời, thoải mái và sang trọng”. Họ cũng khuyến khích những người yêu thích rượu vang đến xem đất và khí hậu "rất thích hợp để cho ra loại nho rượu vang chất lượng cao". Trang trại này có 22 công trình kiến trúc gồm nhà chính, sân bóng rổ, sân tennis, rạp chiếu phim 50 chỗ ngồi, vườn thú…
Hollywood.com cho biết Neverland nổi tiếng của “ông vua nhạc pop” quá cố tại Santa Barbara, California, Mỹ hiện được rao bán với mức giá 67 triệu USD, giảm hơn hẳn so với giá 100 triệu USD trước đó.
Michael Jackson mua Neverland vào năm 1987 với giá 19,5 triệu USD. Ông từng mong muốn biến cơ ngơi rộng 2.700 mẫu Anh (khoảng 1.092 ha) thành xứ sở thần tiên trong câu chuyện về Peter Pan. Nhưng sau khi bị cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ em tại chính nơi này năm 2005, Michael Jackson lập lời thề không bao giờ quay trở lại Neverland.
Sau đó, Michael Jackson thế chấp Neverland để vay 24,5 triệu USD. Theo Wall Street Journal, Colony Capital đã mua lại Neverland, tu bổ tài sản này và chào giá 100 triệu USD hồi năm 2015. Neverland Ranch một thời nay cũng đổi tên thành Sycamore Valley Ranch - tên cũ trước khi thuộc sở hữu của Michael Jackson.
Con gái của ông vua nhạc pop gần đây có quay trở lại Neverland và cảm thán: “Thật tốt khi trở về nhà”. Cô đã chia sẻ rất nhiều ảnh và video trong chuyến đi về ký ức này trên Instagram.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.