Xử lý sự cố bất ngờ trên sân khấu, Nhật Trường đăng quang 'Én vàng 2019'

19/01/2020 09:20 GMT+7

Nhật Trường thể hiện bản lĩnh của mình khi khéo léo xử lý sự cố trên sân khấu. Điều đó giúp nam thí sinh giành vị trí cao nhất tại Én vàng 2019.

Sau ba tháng phát sóng, Én vàng 2019 bước vào đêm chung kết với màn tranh tài của ba thí sinh Nhật Trường, Hải Triều và Lee Thanh Tâm. Đêm thi nhằm ngày 24 tháng Chạp, tức chỉ còn không ít ngày nữa thôi Tết cổ truyền dân tộc sẽ đến, do đó với chủ đề Tết chia – Tết cho – Tết lo, ba cánh én đã mang đến một đêm thi đầy sắc xuân và sức trẻ. Họ đã nói lên tâm tình của chính mình và gửi gắm những thông điệp ý nghĩa trong thời khắc đất nước tưng bừng chào đón mùa xuân mới. Ngồi trên hàng ghế ban giám khảo là đạo diễn Vũ Thành Vinh, MC Thanh Bạch và nhà báo Hà Quang Minh.
Nhận đề tài Tết cho, Nhật Trường thể hiện sự linh hoạt của mình khi hóa thân vào người dẫn chương trình Sức xuân 20 được phát sóng trước thời điểm giao thừa Tết Canh Tý. Trong lúc thi, một sự cố khá nghiêm trọng đã xảy ra, nhưng bằng bản lĩnh và sự chuyên nghiệp, Nhật Trường đã nhạy bén ứng biến để hoàn thành tiết mục. Sức xuân 20 gồm ba phần, với cách dàn dựng nhằm tái hiện thực tế một phim trường đang ghi hình chương trình Tết. Do đó, sân khấu liên tục thay đổi bối cảnh và Nhật Trường phải “hòa nhịp” với từng diễn biến của chương trình, khiến phần dự thi trở nên đầy sống động và chân thực.

Chiến thắng của nam thí sinh được đánh giá xứng đáng bởi anh luôn thể hiện sự bản lĩnh trong từng vòng thi

Ảnh: BTC

Phần một Tết cho tôi, theo dự kiến Nhật Trường sẽ trò chuyện cùng khách mời là một nghệ sĩ. Đáng tiếc một sự cố bất ngờ xảy ra ngoài dự liệu của ban tổ chức và thí sinh, đó là khách mời không có mặt đúng thời điểm ghi hình, khiến mọi người đều vô cùng lo lắng. Tuy vậy, nam thí sinh vẫn điềm tĩnh và có màn “cứu nguy” đầy ngoạn mục để thể hiện trọn vẹn bài thi của mình, dù nội dung đã buộc phải thay đổi rất nhiều so với kịch bản ban đầu.
Tiếp đến phần hai Tết cho bạn, Nhật Trường điểm lại những thành tựu của đất nước Việt Nam, đặc biệt là TP.HCM trong năm vừa qua. Đồng thời, anh nêu lên những triển vọng phát triển trong năm mới 2020. Sau cùng là Tết cho chúng ta, Nhật Trường trở thành MC hiện trường đang trực tiếp ghi nhận không khí nhộn nhịp chờ đón giao thừa tại đường hoa Nguyễn Huệ. Anh phỏng vấn các bạn trẻ đang du xuân, gửi những lời chúc tốt đẹp đến khán giả xem đài, rồi cùng nhau đếm ngược chào đón phút giây thăng hoa của đất trời khi bước sang năm mới.
Phần thi của Nhật Trường nhận được lời khen ngợi từ phía giám khảo. Nghệ sĩ Thanh Bạch đánh giá cao phong cách đĩnh đạc đúng chuẩn của một nam MC. Giám khảo Vũ Thành Vinh cũng dành tặng nam thí sinh hai từ “men tình” để nói về sự ấm áp trong cách dẫn chương trình. Anh dí dỏm: “Giọng nói của em có thể gây thương nhớ cho ai đó”. Với tổng số điểm cao nhất là 28, Nhật Trường đã trở thành Én vàng 2019 một cách đầy thuyết phục. Trong khi đó, Lee Thanh Tâm và Hải Triều đồng giải Én bạc vì có số điểm ngang bằng nhau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.