Xu hướng nữ trang 2019

Hoàng Thắng
Hoàng Thắng
07/01/2019 10:21 GMT+7

Cánh phụ nữ được khuyên nên làm quen với những khuynh hướng đỉnh của trang sức 2019 để kịp thời sắm sửa một vài sản phẩm mới, bổ sung cho hộp trang sức của mình.

Đề cập đến khuynh hướng trang sức 2019 là "điểm mặt" kiểu dáng, truyền thống và đam mê. Không thể mô tả xu hướng trang sức cho năm mới chỉ trong một từ, thậm chí một câu cũng không đủ. Bởi những phụ kiện, nữ trang được yêu thích đã được nâng tầm. Giờ đây, người ta có thể quên khoác bên mình một chiếc túi xách, nhưng quên đeo vòng tay hay bông tai sẽ bị cho là quê mùa.

Quy tắc cho nhẫn: Đơn giản

Trên ngón tay các chị em sẽ xuất hiện những chiếc nhẫn thiết kế đơn giản xếp chồng lên nhau, có thể đeo đơn lẻ hay kết hợp nhiều nhóm tùy phong cách mỗi người. Nhờ dễ dàng phối nhẫn nhỏ với nhau nên người ta có đa dạng sự lựa chọn. Xu hướng thời trang nhẫn 2019 còn có những chiếc hình chữ nhật khổ đại, có thể đeo từng cặp hoặc thậm chí đeo đủ cho từng ngón. Rồi còn có dạng nhẫn đôi, nhẫn ba đeo vào đốt đầu ngón tay hay cả trên móng. Ai phá cách đeo nhẫn vào găng tay cũng được xem là hết mình với trào lưu mới. Thế nên, điều chủ yếu cần phải nhớ là cả bộ nhẫn thời trang không giống ai cũng là chọn lựa 5 ăn 5 thua. Để chứng tỏ óc tưởng tượng “độc” của mình, bạn đừng sợ phải kết hợp.

Vũ điệu của vòng tay

Đôi bàn tay luôn phải được duy trì nét đẹp riêng của chúng, không chỉ với nhẫn ở ngón, mà còn cần cả vòng tay. 2019 đặc biệt là mùa phổ biến loại vòng tay trang sức lớn và thu hút mọi ánh mắt. Chính chúng sẽ lên tiếng và tuyên bố phong cách thẩm mỹ của chủ nhân. Chiếc vòng tay mạ bạc khoe một viên đá thạch anh hồng sẽ khiến bạn đầy hứng khởi để thực hiện ý định trong ngày. Một sợi dây chuyền tinh tế có thiết kế đơn giản đến mức tối thiểu đi kèm vòng tay bạc sẽ là cặp đôi hoàn hảo bên cạnh các bộ trang phục khác nhau, nhờ sự ăn ý giữa ánh bạc và tông màu hồng nhạt của đá.

Kim cương và đá quý vẫn luôn được ưa chuộng Ảnh: Pinterest

Chất liệu kim loại bạc của vòng tay phụ nữ từng chiếm lĩnh năm 2016 nay sẽ trở lại trong năm 2019 này. Nhưng bên cạnh chất liệu cơ bản ấy, da và gỗ cũng được bổ sung, nhất là khi chúng được thiết kế theo phong cách trang sức Ấn, Thổ hay Hi Lạp. Xu hướng này gắn bó mật thiết với các loại vòng tay trang sức thời trang mùa đông được chế tác theo đồ trang sức Ai Cập và Ấn Độ. Trong thời trang 2019 sẽ có cả loại vòng tay đính pha lê, dây chuyền và loại sợi mảnh xỏ nhiều đá quý. Ngoài ra còn có những vòng tay làm thủ công đặc biệt rất được ưa chuộng, vừa có chất lượng vừa khớp với mọi kích cỡ cổ tay. 

Như vậy pha lê, đá bán quý và đá quý sẽ một lần nữa trở thành thứ hợp thời bắt đầu từ đầu năm 2019 này. Những bậc thầy của ngành công nghiệp thời trang luôn yêu chuộng sự đa dạng và tính thời thượng. Họ tống khứ hết những mẫu trang sức tẻ nhạt vào các kệ kê khuất xa trong góc. Khẩu hiệu chính của năm 2019 là “Giá rẻ không có cửa!”. Thế nên, bạn cần cẩn thận khi mua những sản phẩm liên quan đến đá quý. Chúng phải có chất lượng và tỏa sáng lấp lánh. Chất nữ tính trong xu hướng trang sức 2019 còn có thể gói gọn trong hai yếu tố: chuỗi dây mảnh và một điểm nhấn ngời sáng. Các chuyên gia trang sức thường cho rằng phụ nữ sẽ cảm thấy tự tin với nữ trang đẹp mỗi ngày, chứ không riêng gì các dịp đặc biệt. Giới thiết kế kim hoàn cho trang sức 2019 lấy 4 tiêu chí sau đây để sản phẩm họ làm ra có tính độc đáo, đó là phản ánh được triết lý của tác giả, đơn giản, có phong cách.

Phụ kiện trang sức phong cách Boho chế tác bằng bạc Ảnh: Shutterstock

Hoa tai thì sao?

Nói về khuynh hướng nữ trang 2019, không thể không nói đến hoa tai. Chúng luôn thịnh hành, chỉ kích cỡ và kiểu dáng thay đổi. Thế nên, người ta tin rằng hoa tai luôn mang lại cho phụ nữ sự nữ tính, nét tinh tế và sự hấp dẫn. Nếu bạn thích những loại hoa tai lớn hơn, đơn giản - đừng bỏ qua, bởi chúng cũng là điểm nhấn về xu hướng hoa tai năm tới. Những sản phẩm được ưa chuộng nhất sẽ có đủ các hình dáng, từ vuông, hình thoi, tam giác đến cả xoắn ốc. Và điều quan trọng nhất là những bông tai này lứa tuổi nào cũng đeo được. Không thể thiếu phong cách trang sức Boho.

Năm 2019, phong cách trang sức sang trọng phóng khoáng và nổi loạn Boho trở lại sàn catwalk thời trang trong những hình thức được cập nhật. Thế nên, năm 2019 này không thể thiếu chúng. Thật ra, Boho tương đối mới xuất hiện. Đó là sự kết hợp giữa phong cách bohemien trang nhã và hippie tự do, phóng khoáng. Trong bản chất, Boho là một biểu hiện thực của cá tính và bản chất sáng tạo. Để có cảm giác hài hòa giữa cảm nhận và dáng vẻ mang phong cách Boho, người ta cần tìm ra những thứ nổi loạn và bất thường bên trong họ. Quan trọng nhất là phải thành thật và trung thực. Còn hình ảnh, sắc thái Boho rất đa dạng, từ tinh nghịch, mong manh, dạn dĩ đến ngây thơ, tinh tế. Sự phong phú về hình thức, chi tiết và tình cảm đã làm mờ đi ranh giới của phong cách này. Mỗi người chẳng ai giống ai, có các biểu lộ tự do, nữ hay nam tính, biểu cảm sáng tạo riêng. Thế nên trong năm 2019, chúng ta sẽ bắt gặp các phụ kiện trang sức phong cách Boho rất dễ thương dưới dạng dây chuyền, dây đeo lông thú, các hình xương, huy chương lớn và dây chuyền, điểm nhấn trong năm là chúng cần được đeo thành chùm.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.