Xôn xao Suzy nhóm miss A bị ‘quấy rối tình dục’ giữa thanh thiên bạch nhật

27/07/2014 19:50 GMT+7

(iHay) Một đoạn clip được fan chia sẻ từ dưới hàng ghế khán giả làm người hâm mộ cảm thấy sốc.

(iHay) Tham dự lễ khai mạc Sinchon Water Gun Festival ở Changchun-dong (Hàn Quốc) hôm 26.7, Suzy không chỉ khiến các fan nức nở trước vẻ quyến rũ, năng động mà còn xót xa khi nhìn thấy thần tượng bị ‘lợi dụng’.

>> Suzy (Miss A) và dàn sao Hàn hứng khởi mừng lễ trưởng thành
>> Jun Ji Hyun ‘vượt mặt’ Suzy và Kim Yuna

 
Nữ hoàng quảng cáo của Hàn Quốc khiến các fan lo lắng trước thông tin bị lợi dụng - Ảnh: Soompi

Một đoạn clip được một fan chia sẻ từ dưới hàng ghế khán giả đang làm người hâm mộ cảm thấy sốc khi người đàn ông đứng cạnh Suzy dường như đánh tay vào đùi và mông nữ ca sĩ hai lần.

Khỏi phải nói, các fan của hotgirl 19 tuổi đã rất nổi giận, chỉ trích hành động có chủ ý và yêu cầu một lời giải thích cũng như xin lỗi từ người tổ chức sự kiện này.

Do những tranh cãi ngày càng tăng cao xung quanh vụ việc, cơ quan quản lý của Suzy - JYP Entertainment - đã phải lên tiếng.

Đại diện của JYPE nói với X Sports News hôm 27.7: "Chúng tôi cho rằng đây không phải là một vấn đề lớn. Chúng tôi sẽ thông báo cho các bạn sau khi xem xét vấn đề một cách cẩn thận”. Cơ quan này cũng cho biết việc “quấy rối tình dục” dường như đã không diễn ra.

Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn còn hoài nghi do đúng lúc đó, biểu hiện trên khuôn mặt của Suzy không tự nhiên và khá lúng túng. Đoạn clip của sự kiện này đang được chia sẻ rộng rãi với hơn 300 ngàn lượt xem/ngày trên YouTube.

Ng.T

>> Suzy vướng chỉ trích vì ‘ngạo mạn’ khi nhận giải MBC Drama Awards
>> Suzy (miss A) tiếp tục bị bôi nhọ bằng ảnh tình dục
>> Suzy (MissA) đẹp nhất trong tất cả nhóm nhạc nữ Hàn Quốc
>> Suzy được fan muốn chở che nhất khi thế giới diệt vong

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.