Xôn xao clip Hồ Ngọc Hà bị fan sờ 'vòng 3' trên sân khấu

06/06/2016 14:54 GMT+7

(iHay) Điều đáng nói là phản ứng bình thường của Hà Hồ trước hành động 'thả dê' của fan.

(iHay) Mới đây, cư dân mạng chia sẻ đoạn clip Hồ Ngọc Hà bị khán giả sờ 'vòng 3' khi đang trình diễn trên một sân khấu ở Mỹ. 

Đoạn clip dài hơn 4 phút ghi rõ tiết mục trình diễn của Hồ Ngọc Hà. Khi cô đang mải mê khoe vũ đạo "nóng bỏng" của ca khúc hit Destiny ở gần khu vực khán giả, một cánh tay đã giơ lên cao để sờ soạng "vòng 3" của nữ ca sĩ What is love?
Điều đáng nói là phản ứng bình thường của Hà Hồ trước hành động "thả dê" này, cô vui vẻ biểu diễn và tiếp tục có những điệu nhảy bốc lửa hơn ở gần khu vực khán đài. Đây là điều khiến nhiều người xem xong đoạn clip thắc mắc, đặt câu hỏi liệu Hồ Ngọc Hà không hề hay biết gì về chuyện vừa bị sờ "vòng 3" hay cố tỏ ra bình thường?
Cánh tay liên tục sờ soạng 'vòng 3' của Hà Hồ - Ảnh Chụp màn hình 

Thế nhưng, sau khi bị 'thả dê', biểu hiện của nữ ca sĩ What is love? hầu như không có gì - Ảnh: Chụp màn hình
Thế nhưng, khi quan sát kỹ khu vực gần sân khấu, đa số khán giả là phụ nữ. Điều này phần nào có thể lý giải vì sao Hồ Ngọc Hà lại có biểu cảm vui vẻ, thoải mái sau khi bị sờ soạng. 
Được biết, hiện tại Hồ Ngọc Hà đang ở Việt Nam và tất bật ghi hình cho show The Face cùng Top 11 Hoa hậu Thế giới 2015 Lan Khuê và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.