Xôn xao chuyến đi của Kim Kardashian đến Nhà Trắng

31/05/2018 11:38 GMT+7

Tờ People hôm 30.5 bình luận hài hước: 'Ông Donald Trump có thể đã trì hoãn cuộc họp với ông Kim Jong Un nhưng vẫn phải gặp một 'Kim' nổi tiếng khác: Kim Kardashian West'.

Truyền thông thế giới đang xôn xao vụ Kim Kardashian tới Nhà Trắng hôm 30.5 (giờ Mỹ) và có buổi gặp gỡ với Tổng thống Donald Trump. Vốn nổi tiếng với phong cách sexy, nhưng tại sự kiện đặc biệt này, Kim lên đồ đen ''kín cổng cao tường'', trông rất thanh lịch.
Rất nhiều người tò mò về mục đích chuyến đi của một ngôi sao truyền hình thực tế đầy scandal và vị Tổng thống 71 tuổi. Không để fan thắc mắc lâu, ông Trump chia sẻ ngay bức ảnh của mình và Kim "siêu vòng ba" trên Twitter chụp tại phòng Bầu dục. "Cuộc họp tuyệt vời với @KimKardashian hôm nay, nói về cải cách nhà tù", ông Trump tweet.
Kim Kardashian trông khá nghiêm nghị khi đến Nhà Trắng Ảnh: Instagram
Ngoài vấn đề cải cách nhà tù, "bà mẹ ba con" hiện đang thúc giục ông Trump phóng thích bà Alice Marie Johnson, 63 tuổi, người đã ngồi tù hơn hai thập niên và không đủ điều kiện để được tạm tha. Ngôi sao được cho là cũng đã gặp gỡ con gái Tổng thống Mỹ Ivanka và con rể kiêm cố vấn thân cận Jared Kushner, người đang giám sát quá trình thay đổi hệ thống nhà tù quốc gia.
Ngay khi đó, Kardashian West đã chia sẻ một bức ảnh con dấu tổng thống trên thảm nhà trắng với chú thích: “Chúc mừng sinh nhật Alice Marie Johnson. Hôm nay là dành cho bà”.
Kardashian muốn vận động để xin ân xá cho Alice Marie Johnson, 63 tuổi, người lĩnh án tù chung thân vì buôn ma túy vào tháng 10.2016 và đã ngồi tù hơn 20 năm
Sao truyền hình thực tế cho rằng bản án với Johnson là quá nặng và hơn 250.000 người đã ký đơn kiến nghị chính phủ thả bà Ảnh chụp màn hình
Trong một bài luận cá nhân được đăng trên CNN đầu tháng này, bà Johnson viết: "Một số người coi nhà tù là nơi để chết. Có một số ngày tôi thấy rằng điều đó gần như đúng. Mỗi khi tôi đến gần, bề trên đã phục hồi đức tin của tôi. Tiếng nói của Kim Kardashian West và Jared Kushner đã giúp tôi nhận được sự chú ý về trường hợp của mình. Tôi chỉ có thể cảm ơn Thiên Chúa, vì ông làm việc theo những cách đầy huyền bí".
Vào cuối tháng 4, Kanye West đã gọi ông Trump là “một trong những người yêu thích của tôi”, “anh trai tôi”. Ông xã Kim Kardashian còn đăng tải hình ảnh chiếc nón đỏ với dòng chữ: "Hãy làm nước Mỹ vĩ đại lần nữa", như lời nhắn nhủ đến vị lãnh đạo của đất nước. Nam rapper 40 tuổi còn viết: "Bạn không cần đồng ý với ông Trump nhưng đám đông không làm suy giảm tình cảm của tôi dành cho ông ấy". Vị Tổng thống Mỹ đã không bỏ qua việc cảm ơn một trong những nghệ sĩ hiếm hoi công khai ủng hộ mình như thế. Ông Trump dùng Twitter hồi đáp bên dưới: "Cám ơn Kanye, tuyệt quá".
Kanye West không tiếc lời khen ngợi ông Trump Ảnh: AFP
Chuyến đi của Kim được truyền thông quốc tế quan tâm Ảnh: Reuters
Trước đó, ông Obama cũng là vị Tổng thống lôi kéo được nhiều ngôi sao giải trí Ảnh: Reuter
Báo chí nhận định mối quan hệ giữa Nhà Trắng và Hollywood luôn có lợi cho đôi bên khi hai nhân vật đều có quyền lực ngôi sao và ý thức cao độ về nghĩa vụ công dân Ảnh: Reuters
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.