'Xóm trọ 3D' thu 10 tỉ đồng sau 3 ngày công chiếu

04/07/2017 11:28 GMT+7

Sau 3 ngày công chiếu, bộ phim Xóm trọ 3D do NSND Hồng Vân sản xuất, Hoàng Tuấn Cường đạo diễn đã thu về hơn 10 tỉ đồng trong sự hân hoan của những nghệ sĩ lần đầu chung tay thực hiện một bộ phim điện ảnh.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, sau 3 ngày công chiếu chính thức và một số suất chiếu sớm, bộ phim Xóm trọ 3D đã thu về 10 tỉ đồng với 170.000 vé bán được. NSND Hồng Vân cho biết chị và ê-kíp rất hào hứng trước tin vui này. Từ khi bấm máy đến ngày công chiếu, "bà bầu" Hồng Vân đã sụt ký vì quá lo lắng cho đứa con tinh thần đầu tay của mình.
"Tôi hi vọng bộ phim có khả năng thu hồi vốn và may mắn sẽ thu lãi để có kinh phí thực hiện các dự án khác. Hiện nay, tôi chưa có kế hoạch cụ thể vì tâm trí dồn hết vào phim này. Tôi rất mong khán giả khắp nơi có thể xem phim và đón nhận thông điệp chúng tôi muốn truyền tải", NSND Hồng Vân nói.
NSND Hồng Vân tiết lộ dù Xóm trọ 3D thuộc thể loại tình cảm hài, song không muốn phim đầu tay của mình bị chê "èo uột" nên chị đã dốc toàn lực để mọi thứ được chỉn chu. "Bà bầu" sân khấu kịch tâm sự: “Bao nhiêu năm làm sân khấu ít nhiều tôi cũng tạo được chút uy tín cho mình. Lần đầu làm phim, tôi cũng tự đề cho mình quy tắc không thể cẩu thả hay hời hợt được. Mọi thứ phải được chỉn chu".
Nghệ sĩ hài Việt Hương cũng cho biết: “Chị Vân có máu liều lắm. Nhưng tôi mong phim thắng để chị ấy có đủ động lực để tiếp tục chuyển thể các kịch bản ăn khách sang điện ảnh". Bản thân Việt Hương dù khá bận rộn cũng sắp xếp công việc để cùng ê-kíp đi giao lưu với khán giả tại TP.HCM và các tỉnh lân cận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.