Xóm nghèo tưng bừng đón Hồ Văn Cường về nhà

21/07/2016 08:55 GMT+7

(iHay) Quán quân Vietnam Idol Kids đã được mẹ nuôi Phi Nhung đưa về quê trong sự chào đón của hàng trăm người dân huyện Gò Công Tây, Tiền Giang.

(iHay) Quán quân Vietnam Idol Kids đã được mẹ nuôi Phi Nhung đưa về quê trong sự chào đón của hàng trăm người dân huyện Gò Công Tây, Tiền Giang.

Bà con Gò Công Tây tập hợp chào đón Hồ Văn Cường - quán quân Vietnam Idol Kids 2016
Sau khi tham gia các hoạt động quay MV, giao lưu của Vietnam Idol Kids 2016, Hồ Văn Cường đã về quê vào trưa 20.7 trong sự chào đón của hàng trăm người dân. Vùng quê nghèo của huyện Gò Công Tây, Tiền Giang như xôn xao hẳn “cậu bé hát đám cưới” đã mang niềm tự hào về cho xóm nghèo.
Chuyến trở về lần này còn có sự góp mặt của mẹ nuôi Phi Nhung và các con nuôi khác. Ngoài ra - Jayden, bạn thân của Hồ Văn Cường trong cuộc thi cùng bố mẹ cũng về quê để thăm gia đình “cậu út dân ca”.
Clip: Hồ Văn Cường được bà con chào đón
Không khí như náo nhiệt hơn hẳn khi một “mini-liveshow” được diễn ra với sân khấu… trên một chiếc giường, khán đài là khoảng đất trống trước nhà. Tuy âm thanh “dã chiến” nhưng người dân đón nhận rất nhiệt tình. Jayden vừa đàn vừa hát bài Quê hương, Thiêng Ngân - con gái nuôi của Phi Nhung trổ tài hát vọng cổ. Hồ Văn Cường hát lại Còn thương rau đắng mọc sau hè, Phi Nhung “sung sức” trình diễn Áo mới Cà Mau, Phải lòng người con gái Bến Tre… ngay trên “sân khấu” ấy. Phi Nhung và con trai nuôi Hồ Văn Cường cũng song ca cùng nhau một đoạn khiến bà con thích thú.
Phi Nhung cho biết muốn đón Hồ Văn Cường lên TP.HCM để cháu có điều kiện học tập, bên cạnh đó tiếp cận việc học nhạc được tốt hơn. Nữ ca sĩ cũng mong muốn bố mẹ ruột của Cường cũng lên cùng con trai, phụ giúp trong hai nhà hàng chay của mình để có đồng ra đồng vào và công việc thoải mái hơn. Chia sẻ này của Phi Nhung được bà con ủng hộ nhiệt tình.
Vùng quê nghèo như tưng bừng, rộn rã hẳn lên
Jayden và Phi Nhung về thăm quê Hồ Văn Cường

Một mini-liveshow được thực hiện dã chiến phục vụ bà con
Jayden cầm đàn cho Hồ Văn Cường hát. Cậu từng chia sẻ cậu xem Hồ Văn Cường là anh trai vì tính hiền lành, gần gũi và hát hay
Minh Nguyễn
Ảnh chụp màn hình


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.