Xét xử đường dây sao giải trí Đài Loan bán dâm xuyên quốc gia

01/04/2016 22:32 GMT+7

(iHay) Người mẫu-diễn viên xứ Đài Lưu Kiều An (biệt danh Nữ hoàng hoa hướng dương) cùng những kẻ chủ mưu khác trong đường dây bán dâm xuyên quốc gia vừa chính thức bị khởi tố tại Đài Loan.

(iHay) Người mẫu-diễn viên xứ Đài Lưu Kiều An (biệt danh Nữ hoàng hoa hướng dương) cùng những kẻ chủ mưu khác trong đường dây bán dâm xuyên quốc gia vừa chính thức bị khởi tố tại Đài Loan.

Bán dâm tận sang Mỹ
Lưu Kiều An sở hữu một thân hình nóng bỏng 1Hotgirl Đài Loan Lưu Kiều An
Ba ngôi sao giải trí xứ Đài được cho là chủ mưu của đường dây bán dâm xuyên quốc gia gồm Lưu Kiều An, Đới Quân Nghi và Chung Nghi Tư đã chính thức ra hầu tòa vào ngày 31.3.2016 tại Đài Loan.
Cả 3 bóng hồng này đã bị bắt từ năm 2014 do dính líu tới đường dây bán dâm xuyên quốc gia gần 100 người mẫu-diễn viên.
Thời gian đầu, Lưu Kiều An ra sức chối tội, cho đến khi truyền thông Hoa ngữ đăng tải được những hình ảnh cô đang cởi đồ trước mặt khách và nhận tiền từ khách. Lưu Kiều An đã từng thanh minh rằng cô bị bôi nhọ và gài bẫy. Thậm chí tới khi không còn chối được nữa, cô đành phải thừa nhận đã “đi khách” vì cần tiền nuôi con nhỏ sau hôn nhân đổ vỡ.
Tuy nhiên sau nhiều tháng điều tra, cơ quan điều tra đã có được nhiều chứng cứ xác thực về việc Lưu Kiều An lợi dụng nhan sắc để đi khách với giá trung bình 100.000 Đài tệ/lượt (69 triệu đồng). Clip ghi hình lại cảnh mặc cả giá tiền với khách và nói năng tục tĩu khi ân ái đi khách của Lưu Kiều An bị lọt ra ngoài, khiến nhiều khán giả hâm mộ thực sự choáng váng và sốc vì bất ngờ bởi cô vốn nổi tiếng với gương mặt trong sáng và thường xuyên xuất hiện trong các hoạt động từ thiện.
Lưu Kiều An sở hữu một thân hình nóng bỏng 4Lưu Kiều An sở hữu một thân hình nóng bỏng
Cảnh sát Đài Loan cũng tìm thấy danh sách hơn 100 đối tượng nam nữ trong đường dây được lưu trong máy tính cá nhân đã được tìm thấy trong nhà của Đới Quân Nghi.
Theo điều tra, danh sách gái gọi của tập đoàn bán dâm xuyên quốc gia này lên tới gần 100 người, trong đó có không ít diễn viên, người mẫu trong giới giải trí Đài Loan. Theo lời khai của một số nghi can, họ bị ép buộc bán dâm, khi không chịu tiếp khách thì bị đe dọa sẽ tung ảnh sex ra ngoài, vì vậy, họ buộc phải tiếp tục bán dâm.
Chỉ riêng trong năm 2014, đường dây bán dâm này đã cung cấp ít nhất hơn 10 người mẫu tới Las Vegas (Mỹ) để bán dâm với giá dùng bữa là 70 ngàn Đài tệ (48,2 triệu đồng), đi qua đêm với giá 500.000 Đài tệ (hơn 344 triệu đồng). Mức độ nổi tiếng tỉ lệ thuận với giá đi khách. Đối tượng mua dâm là các đại gia Đài Loan sang Mỹ kinh doanh, Hoa kiều và một số người nước ngoài.
Khán giả mất lòng tin
Tin tức về đường dây bán dâm xuyên quốc gia đông đảo này khiến báo chí Đài Loan và Hoa ngữ từng tốn rất nhiều bút mực. Nhiều khán giả Đài Loan bày tỏ sự bất bình và xấu hổ về sự việc trên.
Ngày 31.3.2016, Lưu Kiều An đã bày tỏ lòng cảm tạ tới tòa án, luật sư, đồng thời xin lỗi gia đình, bạn bè và các fan: “Hơn nửa năm qua, tôi đã học cách tự sám hối về cuộc sống lỗi lầm của mình. Tôi cũng muốn dùng sai lầm của mình làm ví dụ dẫn lối cho các cô gái khác đừng bị lầm đường lạc lối như tôi”.
Lưu Kiều An cũng bày tỏ sự hối lỗi muốn sửa sai của mình bằng cách đăng tải lời xin lỗi lên trang Facebook cá nhân có hơn 61.000 người theo dõi và tỉ mỉ trả lời mọi comment chửi mắng chê bai của các fan. Phần lớn lời comment đều cho rằng cô là kẻ không biết xấu hổ và làm xấu mặt người dân Đài Loan.
Lưu Kiều An nổi lên từ một bức ảnh khoe chân dài trong cuộc biểu tình rồi từng bước bước chân vào giới giải trí Đài Loan. Cô từng dính vào ồn ào ly hôn, lừa đảo tài sản trước đó.
Những hình ảnh Lưu Kiều An cởi đồ và nhận tiền đi khách bị phát tán
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.