Xesi - chủ nhân hit 'Túy âm' trở lại có 'lợi hại' hơn xưa?

12/04/2021 18:00 GMT+7

Hơn 3 năm kể từ bản hit Túy âm , Xesi đã trở lại với một hình ảnh mới và cả một ca khúc mới: Gần lại sát môi.

Fan của Túy âm có lẽ vẫn còn nhớ bản hit gây "chao đảo" cộng đồng người nghe khoảng 3 năm trước. Đáng nói, tác giả ca khúc ấy - Xesi (tên là Trần Hải Yến, sinh năm 2000) lúc bấy giờ chỉ hơn 17 tuổi, đang là học sinh chuyên hóa ở tỉnh Thái Nguyên. Và đặc biệt hơn với cô, chỉ một sản phẩm ra mắt, đã gần như ngay lập tức được gán mác “ca khúc quốc dân”.
Túy âm nhanh chóng đạt 39 triệu lượt xem trên YouTube chỉ sau một tháng phát hành. Xuất hiện dày đặc trên các phương tiện truyền thông, bài đăng facebook, được lồng ghép vào trong nhiều video khác nhau, Xesi ngay lập tức trở thành hiệu ứng, một cái tên “hot” trong đời sống âm nhạc.

Xesi và hình ảnh trưởng thành sau 3 năm kể từ Túy âm

Ảnh: NSCC

Mới đây, Xesi đã trở lại "đường đua" âm nhạc với một tác phẩm mới: Gần lại sát môi, là sáng tác của Kim Ngon Jr. Ca khúc là nỗi niềm của một cô gái trong mối tình đơn phương, hy vọng đối phương cũng cảm nhận được tình cảm của mình. Vẫn giọng hát nội lực, sắc sảo, cao vút và uyển chuyển, Gần lại sát môi được kỳ vọng trở thành một dấu ấn mới của Xesi.
Dù đã cho ra mắt một ca khúc đạt được thành công nhất định, ít ai biết Xesi đến với âm nhạc chỉ với một cái “duyên”, như cuộc dạo chơi trên những ngôn từ, những nốt nhạc; bởi Xesi không được đào tạo ở trường lớp nào, mà chỉ tự mày mò, sáng tạo. Nhưng càng như vậy, thành công của Túy âm càng chứng minh nỗ lực và khả năng thiên phú của cô gái 21 tuổi này. Hiện cô đã vào TP.HCM sinh sống để thuận tiện hơn cho việc phát triển sự nghiệp của mình. 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.