Xem và nghe 26.2.2014

26/02/2014 03:25 GMT+7

Bài hát yêu thích tháng 3 sẽ tái ngộ khán giả TP.HCM tại Nhà hát Hòa Bình lúc 21 giờ, ngày 2.3, được truyền hình trực tiếp trên VTV3. Live show giới thiệu các ca khúc: Quê em mùa nước lũ (Phương Mỹ Chi thể hiện), Rơi (5 Dòng Kẻ), Trở về (Trọng Tấn), Thênh thang (Hồ Trung Dũng), Hãy là chính em (nhóm MTV), Người ấy (Trịnh Thăng Bình), Chảy đi sông ơi (Trang Nhung), Anh rất yêu em (Minh Vương), Bản tình ca ngày nắng (Vũ Hà Anh - Dương Hoàng Yến), Là người em đã yêu (Ngô Kiến Huy), Làm quen (Cẩm Tú), Rơi (Hoàng Thùy Linh). Chương trình tặng 200 vé cho độc giả Thanh Niên (cắt mẩu tin này đến nhận vé tại tòa soạn).

Bài hát yêu thích tháng 3 sẽ tái ngộ khán giả TP.HCM tại Nhà hát Hòa Bình lúc 21 giờ, ngày 2.3, được truyền hình trực tiếp trên VTV3. Live show giới thiệu các ca khúc: Quê em mùa nước lũ (Phương Mỹ Chi thể hiện), Rơi (5 Dòng Kẻ), Trở về (Trọng Tấn), Thênh thang (Hồ Trung Dũng), Hãy là chính em (nhóm MTV), Người ấy (Trịnh Thăng Bình), Chảy đi sông ơi (Trang Nhung), Anh rất yêu em (Minh Vương), Bản tình ca ngày nắng (Vũ Hà Anh - Dương Hoàng Yến), Là người em đã yêu (Ngô Kiến Huy), Làm quen (Cẩm Tú), Rơi (Hoàng Thùy Linh). Chương trình tặng 200 vé cho độc giả Thanh Niên (cắt mẩu tin này đến nhận vé tại tòa soạn). (N.V)

 Phương Mỹ Chi - Ảnh: Độc Lập
Phương Mỹ Chi - Ảnh: Độc Lập

Bộ truyện tranh khoa học giả tưởng Dếrôbốt - Nhân tài ảo thuật (NXB Đại học Sư phạm TP.HCM và Phan Thị ấn hành) được phát hành định kỳ 2 tuần/tập. Qua hình ảnh chú dế với chiếc khăn quàng đỏ, bộ truyện đề cao phương châm “có lao động thì mới có thành quả” và hướng đến việc “rèn luyện kỹ năng sáng tạo” cho trẻ. (Ngọc Bi)

Thiên long bát bộ (1996), phim nằm trong top 10 phim TVB hay nhất thập niên 1990, với phiên bản được đánh giá sát với nguyên tác đến 95% qua diễn xuất của dàn sao nổi tiếng một thời: Huỳnh Nhật Hoa, Trần Hạo Dân, Phàn Thiếu Hoàng, Lý Nhược Đồng... sẽ phát sóng lúc 11 giờ 45 thứ hai đến thứ sáu hằng tuần trên HTV2 từ 26.2. (N.Vân)

Thiên long bát bộ 
Cảnh trong phim - Ảnh: HTV2

Hoạt động chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3 sẽ diễn ra xuyên suốt trong ngày 7.3 tại Nhà văn hóa Phụ nữ TP.HCM: chương trình ca nhạc Sắc màu cuộc sống (với phần tham gia của Kasim Hoàng Vũ, Lương Bích Hữu, Quế Trân, Trung Hậu, Võ Minh Lâm, nhóm hài Anh Vũ...), sắc màu nghệ thuật tranh xé giấy, giao lưu Tôi nghe tôi hát và hội thi trang trí thiệp chủ đề Gửi người phụ nữ tôi yêu... (D.L)

Anh em nhà bác sĩ, bộ phim Hàn Quốc nổi tiếng một thời đã lấy đi bao nước mắt của khán giả truyền hình, sẽ được phát lại trên HOMEtv lúc 20 giờ hằng ngày từ 26.2.

Anh em nhà bác sĩ 
Cảnh trong phim - Ảnh:HOMEtv

Phim xoay quanh hai anh em bác sĩ trẻ Kim Jun Ki (Son Chang-minh đóng) và Kim So Hyung (Jang Dong-gun) với những vui buồn của nghề y, khi phải đối diện với sự sống chết của các bệnh nhân cũng như những khó khăn của cuộc sống cá nhân... (N.V)

 >> Xem và nghe 24.2.2014
 >> Xem và nghe 23.2

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.