Xem tranh chibi các nhân vật Bụi đời Chợ Lớn do Nhung Kate vẽ

24/03/2013 15:35 GMT+7

(iHay) Nhung Kate vừa khoe những bức vẽ cực kỳ dễ thương của các nhân vật trong Bụi đời Chợ Lớn.

(iHay) Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa, Bụi đời Chợ Lớn - phim điện ảnh Việt được chờ đợi nhất năm 2013 sẽ chính thức công chiếu.

>> Hé lộ cảnh giường chiếu của Johnny Trí Nguyễn và Nhung Kate
>> Nhung Kate gặp nguy hiểm khi “yêu” Johnny Trí Nguyễn
>> Ngắm Nhung Kate bụi bặm

Mới đây, các fan được mãn nhãn khi Nhung Kate – bạn gái tin đồn của Johnny Trí Nguyễn, cũng là một trong ba nữ diễn viên của Bụi đời Chợ Lớn vừa cho đăng tải những hình vẽ chibi cực dễ thương của các nhân vật trong phim này. Điều đặc biệt là, những tấm hình ấy đều do tự tay Nhung Kate vẽ. Chibi là 1 kiểu vẽ nhân vật cách điệu theo kiểu trẻ con, rất ngộ nghĩnh.  

Mặc dù từng đóng vai chính khá nhiều phim truyền hình trước đó, song Bụi đời Chợ Lớn là phim điện ảnh đầu tiên mà Nhung Kate tham gia. Nhung Kate chia sẻ, vai diễn của cô trong Bụi đời Chợ Lớn ít phân đoạn và hầu như cô chỉ diễn “tay đôi” với Johnny Trí Nguyễn, nhưng cô vẫn rất hồi hộp, căng thằng.

Bụi đời Chợ Lớn là cuộc tái hợp của hai anh em đạo diễn Charlie Nguyễn và diễn viên Johnny Tri Nguyễn với thể loại phim hành động sau hơn sáu năm kể từ thời Dòng máu anh hùng. Bụi đời Chợ Lớn hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt phòng vé trong năm nay.

 
Nhân vật của Johnny Trí Nguyễn. Trong phim, Johny Trí Nguyễn vào vai Phong bụi – một tay giang hồ đáng gờm nhưng lại có tình yêu sâu sắc với Trang.


Nhân vật của Nhung Kate. Trong phim, Nhung Kate vào vai Trang, người yêu của Phong bụi.


Nhân vật của “người đẹp khả ái” Huỳnh Bích Phương. Trong phim, Huỳnh Bích Phương giữ vai trò mấu chốt gây nên cuộc chiến giữa hai phe giang hồ.


Nhân vật bên phe Hùng Chợ Lớn.

          Nhất Tiếu

>> Nhung Kate gặp nguy hiểm khi “yêu” Johnny Trí Nguyễn
>> Hé lộ cảnh giường chiếu của Johnny Trí Nguyễn và Nhung Kate
>> Johnny Trí Nguyễn "say nắng" trước nhan sắc Cha Ye-Ryeon
>> Johnny Trí Nguyễn tổ chức đấu võ ở Liên Phong
>> Đột nhập võ đường của Johnny Trí Nguyễn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.