Xem tài năng nhí biểu diễn, Uyên Linh tiếc nuối vì không học nhạc sớm hơn

14/08/2017 09:04 GMT+7

Trở thành giám khảo khách mời trong tập 3 của Thần đồng âm nhạc , Uyên Linh đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Tài năng của các thí sinh nhí khiến cô không giấu được sự tiếc nuối, đáng ra nên học nhạc sớm hơn.

Trong tập 3 với chủ đề Đêm nhạc phim phát sóng tối 13.8, ngoài giám khảo Trần Tiến, Thanh Bùi và Tuyết Minh, đêm thi còn có sự xuất hiện của ca sĩ Uyên Linh trong vai trò giám khảo khách mời. Từng chia sẻ rất lo lắng mỗi khi phải ngồi vào "ghế nóng" nhưng với lần này, nữ ca sĩ thừa nhận mình thật may mắn khi được chia sẻ tình yêu âm nhạc cổ điển cùng các thí sinh tài năng.
Là một nghệ sĩ vô cùng kỹ tính và khó tính nhưng trong chương trình, Uyên Linh lại vô cùng thân thiện, gần gũi với 6 thí sinh nhí. Khi theo dõi các tiết mục biểu diễn, nữ ca sĩ luôn hưởng ứng rất cuồng nhiệt, lắc lư thậm chí múa theo các thí sinh. Trong tiết mục của thí sinh Hoàng Bảo với việc hóa thân thành nhân vật Johnny Hooker trong bộ phim nổi tiếng The Sting và ôm đàn guitar thể hiện ca khúc The Entertainer, Uyên Linh đã không ngần ngại thổ lộ mong muốn sẽ có dịp được Hoàng Bảo đệm đàn cho mình.
Tiếng đàn ghita của thí sinh nhí Hoàng Bảo đã chinh phục Uyên Linh
Nữ ca sĩ cho biết: "Linh đã có một đêm thưởng thức âm nhạc tuyệt vời do các con đem lại và cảm thấy chính mình được trao cho một niềm cảm hứng mới. Cả đêm ngồi ngắm các con say mê trình diễn những tác phẩm thật khó, chỉ có tình yêu mãnh liệt mới khiến các con có thể học bài nhanh và biểu diễn xuất sắc như vậy".
Từng trở thành đề tài bàn tán khi đăng quang Vietnam Idol mà không biết đọc nốt nhạc, Uyên Linh cũng thẳng thắn thừa nhận: "Linh từ sớm không có điều kiện tiếp xúc với âm nhạc. Linh ước gì nếu quay ngược thời gian, Linh được học nhạc sớm hơn. Đến bây giờ, đi làm nghề chuyên nghiệp, Linh vô cùng thích nghe nhạc cổ điển. Mặc dù cũng chỉ dừng lại ở mức độ "mầm non" nhưng đối với Linh, nhạc cổ điển là cả một kho tàng kiến thức và cảm xúc".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.