Xem phim, nghe nhạc miễn phí ngày chủ nhật

26/03/2016 19:10 GMT+7

Một chuỗi hoạt động chiếu phim, trình diễn âm nhạc thể nghiệm được mở cửa tự do cho công chúng, bắt đầu từ 16 giờ đến 20 giờ ngày 27.3 tại Heritage Space (tòa nhà Dolphin Plaza, 28 Trần Bình, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Một chuỗi hoạt động chiếu phim, trình diễn âm nhạc thể nghiệm được mở cửa tự do cho công chúng, bắt đầu từ 16 giờ đến 20 giờ ngày 27.3 tại Heritage Space (tòa nhà Dolphin Plaza, 28 Trần Bình, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Hình ảnh trong phim 'Người dơi đại chiến Siêu nhân: Ánh sáng công lý' - Ảnh: IMDbHình ảnh trong phim 'Người dơi đại chiến Siêu nhân: Ánh sáng công lý' - Ảnh: IMDb
Bộ phim tài liệu Những khát vọng lớn (Great Expectations) của đạo diễn Jesper Wachtmeister được trình chiếu vào lúc 16 giờ, đưa người xem vào chuyến du hành tới những công trình kiết trúc được thiết kế bởi các kiến trúc sư nổi tiếng như Le Corbusier, Oscar Niemeyer, Buckminster Fuller, Antti Lovage, Moshe Safdie, Jacque Fresco…
Chương trình âm nhạc giới thiệu tác phẩm Cõi vắng diễn ra vào lúc 19 giờ cùng ngày, kéo dài 50 phút, là sự kết hợp, tương tác đầy ngẫu hứng giữa âm nhạc truyền thống (thể hiện bởi những nhạc cụ dân tộc VN như đàn bầu, đàn tranh, đàn t’rưng, bộ gõ cổ truyền và ca trù) trên nền âm thanh hiện đại. Chương trình có sự tham gia của các nghệ sĩ: Trương Thu Hương (đàn t’rưng, bộ gõ), Nguyễn Thùy Chi (đàn bầu, hát), Nguyễn Thanh Huyền (đàn tranh, trình diễn), Vũ Nhật Tân (âm nhạc điện tử).
Trình chiếu siêu phẩm Người dơi đại chiến Siêu nhân
Bộ phim Batman v Superman: Dawn of Justice - Người dơi đại chiến Siêu nhân: Ánh sáng công lý bắt đầu khởi chiếu tại VN từ ngày 25.3, dưới các định dạng 2D, 3D, IMAX 3D và 4DX.
Đây là một trong những siêu phẩm điện ảnh được chờ đón nhất trong năm 2016, bởi lần đầu tiên, hai hiệp sĩ Batman (Người dơi), Supperman (Siêu nhân) cùng tái hợp trong một bộ phim. Phim xoay quanh cuộc đối đầu giữa Người dơi và Siêu nhân, nguyên nhân của cuộc chiến này bắt nguồn từ những hiểu nhầm và hiềm khích bấy lâu giữa họ. Tuy nhiên, trong lúc họ đang mải chiến đấu với nhau thì có một mối đe dọa khác nổi lên, đẩy nhân loại vào tình thế nguy hiểm hơn bao giờ hết…
Sau thành công của bộ phim được chuyển thể từ truyện tranh Man of steel (Người đàn ông thép), đạo diễn Zack Snyder đã được nhà sản xuất lựa chọn là đạo diễn của siêu phẩm này. Nam diễn viên thủ vai chính của “Người đàn ông thép” Henry Cavill vào vai Siêu nhân, còn tài tử điện ảnh Ben Affleck hóa thân Người dơi.
Ngoài ra, bộ phim còn có sự góp mặt của rất nhiều ngôi sao lớn của Hollywood như: Jeffrey Dean Morgan, Amy Adams, Diane Lane, Laurence Fishburne, Gal Gadot…
Bộ phim chỉ dành cho khán giả trên 16 tuổi. Tại Hà Nội, phim được công chiếu tại hệ thống cụm rạp CGV, Lotte Cinema, Trung tâm Chiếu phim Quốc gia. Giá vé từ 40.000 - 300.000 đồng, tùy giờ chiếu và định dạng phim.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.