Tung MV Mơ anh, Chi Pu bật mí lúc quá bận rộn sẽ đặt đồ ăn online

05/09/2020 09:00 GMT+7

Khi phát hiện ‘soái ca’ trong MV Mơ anh vừa ra mắt tối 3.9 là shipper công nghệ, nhiều người tò mò về sở thích gọi đồ ăn qua ứng dụng của nữ ca sĩ 9X ở ngoài đời.

 
Tối 3.9 vừa qua, Chi Pu đã chính thức tung MV mới mang tên Mơ anh khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Mơ anh gây ấn tượng ngay từ những giây đầu tiên nhờ giai điệu lôi cuốn và bắt tai, mang đậm không khí sôi nổi và đầy màu sắc của mùa hè miền nhiệt đới.
Đặc biệt, trong MV Mơ anh còn xuất hiện hình ảnh “nam thần” áo xanh Gojek khiến Chi Pu phải mong ngóng. Sở dĩ giọng ca Đóa hoa hồng không ngừng chờ đợi "soái ca" này bởi anh luôn xuất hiện mọi lúc, mọi nơi Chi Pu cần. Với tốc độ “tên lửa” của mình, anh đã kịp đưa đến cho cô nàng mơ mộng một cây kem mát lạnh, ngọt ngào xua tan cái oi bức, nóng nực của ngày hè. Còn gì tuyệt hơn khi “tâm hồn ăn uống” được nuông chiều đúng lúc phải không?
Nếu là một fan cứng trên Instagram vừa vượt mốc 5 triệu follow của nữ diễn viên Chị chị em em này, khán giả đều biết nữ thần tượng vẫn hay up ảnh đồ ăn lên story, chuyến du lịch nào cũng “ăn cả thế giới”.
Lần đầu tiết lộ về việc có order đồ ăn qua các ứng dụng, Chi Pu thoải mái chia sẻ: "Những lúc công việc bận rộn, không có thời gian nấu ăn hay hạn chế ra ngoài trong mùa dịch này thì Chi vẫn hay đặt đồ ăn qua các ứng dụng".
Nữ ca sĩ cũng chia sẻ thêm về các hoạt động trong thời gian này: "Việc lên kế hoạch cho MV Mơ anhChi Pu's The Greatest Show #3 đã được Chi và ê kíp vạch ra từ rất lâu. Trong đó, việc quay Chi Pu's The Greatest Show #3 đã hoàn thành trước khi dịch Covid-19 tái bùng phát lần 2. Còn với MV Mơ anh, chỉ quay với phông xanh đơn giản, mình và ê kíp đã thực hiện theo đúng quy định là không tụ tập quá 30 người và thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng tránh phù hợp. Chi và ê kíp vẫn ra sản phẩm theo như kế hoạch. Mặt khác Chi nghĩ thời điểm này, việc mình tạo ra các sản phẩm âm nhạc, dự án cũng là một cách góp phần giúp mọi người có thêm những ‘món ăn tinh thần’ để giải trí, thư giãn hơn khi ở nhà chống dịch".
Có thể thấy những MV của Chi Pu luôn có kế hoạch rõ ràng, được đầu tư cũng như rất chăm chút kỹ lưỡng, và dĩ nhiên được nhiều nhãn hàng đăng ký đồng hành. Đồng hành cùng ứng dụng Gojek trong MV Mơ anh, Chi Pu cho hay với Gojek hay với bất kỳ thương hiệu lớn nào, mỗi lần hợp tác cô đều có những tiêu chí riêng. Chi Pu thẳng thắn: "Đầu tiên là nhãn hàng phải thực sự mang lại sản phẩm, dịch vụ có ích cho cộng đồng nói chung và cho những người yêu mến Chi Pu nói riêng. Tiếp đến, Chi từng trải nghiệm qua sản phẩm, dịch vụ và cảm thấy hài lòng. Thông điệp truyền thông của nhãn hàng phù hợp với các sản phẩm âm nhạc, dự án của Chi. Thêm một yếu tố đặc biệt nữa là phải “có duyên”, vì không phải lúc nào mình cũng matchy (hợp rơ) với nhau đúng không ạ!".
Cũng vì độ matchy này mà chỉ sau thời gian ngắn có mặt trên YouTube, Mơ anh của Chi Pu đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả yêu nhạc. Hiện số lượt xem cùng bình luận về MV liên tục biến động từng phút. “Giai điệu nghe bắt tai, chất giọng Chi Pu lại cực hợp với bài này”, một khán giả khen ngợi. Người dùng khác để lại bình luận: “Sao tui thích bài này quá! giọng Chi Pu siêu ngọt, nhảy siêu đẹp”. Một tài khoản cảm thán: “Đỉnh quá chị ơi”.
Cùng với những nhận xét có cánh về MV cũng như nhan sắc của Chi Pu trong Mơ anh, không ít khán giả mong ngóng những “tuyệt phẩm” sáng tạo của cộng đồng mạng dựa trên nền sản phẩm âm nhạc vừa được nữ ca sĩ 9X trình làng. Bởi mục đích chính của Chi Pu và ê kíp khi ra mắt MV Mơ anh với phông nền xanh là để cùng khán giả tạo nên một sản phẩm mới thật đặc biệt và ý nghĩa. Cụ thể, người xem có thể tự sáng tạo bằng cách ghép phông nền khác vào và "đi du lịch cùng Chi", đến những nơi đâu thì sẽ do chính khán giả yêu thích và lựa chọn. Đây là format MV có sự tương tác, liên kết giữa nghệ sĩ và khán giả, cũng là một thử nghiệm táo bạo của Chi Pu cùng ê kíp của mình.
Sau khi hoàn thành việc tổng hợp bản ghép của nhiều người có ý tưởng sáng tạo, thú vị nhất, phiên bản MV Mơ anh đặc biệt kết hợp giữa Chi Pu và "cộng đồng sáng tạo" sẽ được ra mắt. Chi Pu cũng trao loạt giải thưởng hấp dẫn dành cho những khán giả có ý tưởng được lựa chọn.
MV Mơ Anh hiện đã có mặt trên kênh Chi Pu Official. Mời độc giả đón xem MV Mơ Anh tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.