'Mỹ nhân bolero' làm mới Màu thời gian

Dạ Ly
Dạ Ly
19/05/2020 06:01 GMT+7

Ca sĩ Tô Ngọc Hà (ảnh) sau gần 1 năm giành á quân Thần tượng bolero và được mọi người ưu ái gọi là “Mỹ nhân bolero” vừa ra mắt album đầu tay Màu thời gian.

Album gồm 8 ca khúc: Em cũng cần một bờ vai, Chờ đông, Hoa nào hoa trắng, Ảo mộng tình yêu 3, Đêm vũ trường, Mưa trên cuộc tình, Khói thuốc đợi chờ, Kiếp rong buồn. Dẫu có chút áp lực khi lựa chọn những ca khúc gắn liền với các ca sĩ nổi danh, nhưng Tô Ngọc Hà cho biết cô muốn thổi một làn gió mới vào các bài hát để đời ấy.
Ở album đầu tay này, Tô Ngọc Hà đảm nhận nhiều khâu, từ chọn bài hát đến kết hợp ê kíp hòa âm phối khí, thu âm theo cách riêng của mình. “Mỹ nhân bolero” là học trò của ca sĩ Giao Linh và ca - nhạc sĩ Đình Văn khi tham gia Thần tượng bolero. Đặc biệt, trong album có ca khúc Em cũng cần một bờ vai do Đình Văn viết riêng cho Tô Ngọc Hà.
Ngoài album bolero, nữ ca sĩ còn đang thực hiện album và MV theo dòng nhạc ballad. Trong thời gian tới, cô sẽ hướng đến phong cách đa dạng trong âm nhạc chứ không riêng dòng nhạc bolero.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.