Xem miễn phí phim VN mới nhất

22/09/2010 05:21 GMT+7

Những ngày phim Việt Nam" do Cục Ðiện ảnh VN tổ chức mừng đại lễ, diễn ra từ ngày 1 đến 10-10 sẽ mở cửa miễn phí cho khán giả cả nước vào ngày khai mạc (riêng tại Hà Nội, khán giả có thể thưởng thức các tác phẩm điện ảnh tại Trung tâm Chiếu phim quốc gia và rạp Tháng Tám).

Những ngày còn lại, Cục Ðiện ảnh yêu cầu các đơn vị bán vé để phục vụ người hâm mộ.

Bộ phim truyện nhựa Long Thành cầm giả ca (Hãng phim Giải Phóng) sẽ được chọn chiếu trong ngày khai mạc tại Hà Nội và TP.HCM. Vượt qua bến Thượng Hải (Hãng phim Hội Nhà văn VN) cũng sẽ chính thức công chiếu dịp này. Cục Ðiện ảnh đã làm việc với hai hãng phim trên và dự kiến phát hành những bộ phim mới nhất tại các tỉnh thành.

Cục Ðiện ảnh cũng sẽ phối hợp với trung tâm phát hành phim tại Hà Nội, Ninh Bình, Bắc Ninh tổ chức giao lưu giữa một số nghệ sĩ điện ảnh và khán giả.

Một số bộ phim khác: Hà Nội mùa đông năm 46, Hà Nội 12 ngày đêm, Em bé Hà Nội, Hà Nội mùa chim làm tổ, Nguyễn Ái Quốc ở Hong Kong, Nhìn ra biển cả, Ðừng đốt... cùng chùm phim tài liệu nhựa: Những người cùng thế hệ, Những thành phố trên sông Hồng, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Ngoại ô - Người thắp lửa... sẽ được Fafilm VN lần lượt phát hành tại tất cả các tỉnh thành.

Một số phim tài liệu như: chùm phim về Côn Ðảo, Quê hương Thái tổ Lý Công Uẩn, Con Lạc cháu Hồng... sẽ được in đĩa gửi tới các công ty điện ảnh, trung tâm phát hành phim và chiếu bóng.

Theo Tuổi Trẻ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.