Xe chở Vĩnh Thuyên Kim đi diễn gặp tai nạn đầu năm

12/02/2016 20:57 GMT+7

(iHay) "Tôi cũng muốn khuyên các nghệ sĩ nên bớt nhận show diễn trong cùng một đêm để hạn chế rủi ro gặp tai nạn”, Vĩnh Thuyên Kim tâm sự.

(iHay) Tối 11.2 (mùng 4 Tết) trên đường đi lưu diễn tại Đồng Nai, chiếc ô tô chở ca sĩ Vĩnh Thuyên Kim lạc tay lái lao xuống ven đường và tông thẳng vào cột điện khiến phần đầu xe bị móp nặng.

Xe chở Vĩnh Thuyên Kim đi diễn gặp tai nạn đầu năm - ảnh 1Phần đầu chiếc ô tô chở Vĩnh Thiên Kim bị móp nặng, nhưng rất may không có ai bị thương
Vĩnh Thuyên Kim cho biết sau khi biểu diễn ở huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai, nữ ca sĩ cùng vũ đoàn nhanh chóng di chuyển sang điểm biểu diễn khác thì bất ngờ gặp tai nạn.
Theo ca sĩ Vĩnh Thuyên Kim, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 23 giờ đêm khi hai bên đường rất tối nên tài xế lạc tay lái khiến chiếc xe lao xuống ven đường, sau đó đâm thẳng vào cột điện tạo ra âm thanh rất lớn khiến mọi người trên xe hốt hoảng. Hậu quả là phần đầu xe ô tô chở nữ ca sĩ bị móp nặng.
Xe chở Vĩnh Thuyên Kim đi diễn gặp tai nạn đầu năm - ảnh 2Hiện chiếc xe đã được đưa về nhà nữ ca sĩ chờ qua Tết mới sửa chữa
Sau khi vụ việc xảy ra người dân gần đó đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để giúp đỡ Vĩnh Thuyên Kim và những người đi trong đoàn. Dù chiếc xe 4 bánh bị hư hỏng rất nặng, nhưng may mắn tất cả mọi người trong xe không có ai bị thương vì vậy cả nhóm bắt xe khác về nhà nghỉ ngơi. Ngay trong đêm, chiếc xe ô tô cũng được kéo về nhà nữ ca sĩ chờ qua Tết mới sửa chữa.
Giọng ca Vọng cổ teen chia sẻ: “Thật sự đến bây giờ tôi vẫn còn ám ảnh khi nhớ đến cảnh tượng chiếc xe lao xuống ven đường rồi đâm thẳng vào cột điện, lúc đó mọi thứ rất hỗn loạn. Đây là lần thứ 4 tôi gặp tai nạn trong lúc đi diễn. Dù vậy, trong những ngày tới tôi vẫn đi hát bình thường do đã ký hợp đồng trước đó, nếu không sẽ bị đền bù. Qua đây, tôi cũng muốn khuyên các nghệ sĩ nên bớt nhận show diễn trong cùng một đêm để hạn chế rủi ro gặp tai nạn”.
Linh Huỳnh
Ảnh: NVCC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.