Xe chở rapper nổi tiếng Lil Wayne bị bắn tại Mỹ

01/06/2015 14:03 GMT+7

(TNO) Chiếc xe chở ngôi sao nhạc rap Lil Wayne vừa bị bắn tại bang Georgia (Mỹ) trong một vụ nổ súng được cho là hành động khủng bố của băng đảng tội phạm, Reuters đưa tin.

(TNO) Chiếc xe chở ngôi sao nhạc rap Lil Wayne vừa bị bắn tại bang Georgia (Mỹ) trong một vụ nổ súng được cho là hành động khủng bố của băng đảng tội phạm, Reuters đưa tin. 

Xe chở rapper nổi tiếng Lil Wayne bị bắn tại MỹNam ca sĩ nhạc rap từng đoạt giải Grammy Lil Wayne - Ảnh: Reuters
Theo cảnh sát của quận Cobb, bang Georgia, rất may rằng những viên đạn chỉ ghim thẳng vào xe và không có ai bị thương, đặc biệt là nam ca sĩ nhạc rap Lil Wayne.

Chiếc xe bị bắn khi đang chuẩn bị rời khỏi hộp đêm Atlanta. Trên xe lúc ấy có hơn 10 người là những cộng sự của Lil Wayne, trong đó có cả giám đốc điều hành âm nhạc của rapper người Mỹ.

Jimmy Carlton Winfrey, 25 tuổi, là nghi phạm số một hiện đang bị bắt giữ. Winfrey nằm trong băng đảng tội phạm đường phố Blood, hoạt động khá mạnh ở Atlanta.

Theo điều tra của cảnh sát quận Cobb, Lill Wayne đang có những bất đồng với rapper Young Thug. “Rất có thể, Winfrey làm theo yêu cầu của Young Thug nhằm trả đũa đối thủ”, đại diện phía cảnh sát cho biết.

Trước đó, Winfrey cũng từng bị nghi ngờ là thủ phạm của hàng loạt những vụ tấn công vào xe buýt trong khu vực với tổng thiệt hại hơn 20.000 USD.

Lill Wayne hiện là một trong những rapper nổi tiếng nhất của Mỹ. Anh từng đoạt giải Grammy vào năm 2008 cho Album nhạc rap hay nhất. Tuy nhiên mới đây, anh lại tỏ ra thất vọng trước sự nghiệp của mình sau khi phát hành album không mấy thành công - Carter V.

Hiện tại, phía nam ca sĩ Lil Wayne chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về vụ tấn công trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.