Xe chở ca sĩ Quách Thành Danh gây tai nạn

28/01/2016 14:06 GMT+7

Do đạp nhầm chân ga, tài xế của ca sĩ Quách Thành Danh đã lái xe tông thẳng vào bốn chiếc xe máy trước mặt. Rất may, không có ai bị thương nặng.

Do đạp nhầm chân ga, tài xế của ca sĩ Quách Thành Danh đã lái xe tông thẳng vào bốn chiếc xe máy trước mặt. Rất may, không có ai bị thương nặng.

Vụ tai nạn khiến 4 xe máy bị hư hại và nhiều người bị thương - Ảnh: FBNVVụ tai nạn khiến 4 xe máy bị hư hại và nhiều người bị thương - Ảnh: FBNV
Quách Thành Danh cho biết sau khi tham gia chương trình từ thiện tại rạp Trần Hưng Đạo (TP.HCM) tối 27.1, anh vừa bước lên xe chuẩn bị ra về thì bất ngờ tai nạn xảy ra.
Nguyên nhân là do tài xế của anh còn thiếu kinh nghiệm trong việc điều khiển ô tô. Lúc đó, trên đường có rất nhiều xe máy cố vượt lên trước nên tài xế mới lấn sang lề đường. Thay vì đạp thắng để giảm tốc thì tài xế lại đạp nhầm chân ga khiến chiếc xe lao thẳng về phía trước và tông vào 4 chiếc xe máy. Trong đó, có một chiếc nằm lọt thỏm vào gầm xe ô tô nhưng rất may cả hai người trên xe này chỉ bị thương nhẹ ở chân. 
Một chiếc xe máy nằm lọt thỏm dưới gầm xe ô tô - Ảnh: FBNV
Dù rất hốt hoảng, nam ca sĩ vẫn nhanh chóng đưa hai người bị thương vào bệnh viện để kiểm tra. Các bác sĩ tại bệnh viện cho biết vết thương không quá nghiêm trọng nên họ có thể về nhà nghỉ ngơi. Quách Thành Danh đã bồi thường tổn thất cho 4 chiếc xe máy bị hư hại với tổng số tiền hàng chục triệu đồng. Phía người nhà người bị thương cũng không gây khó dễ cho anh.
Hiện xe ô tô của nam ca sĩ đã được đưa về đồn cảnh sát để điều tra, làm rõ. Quách Thành Danh chia sẻ: “Tôi xui quá, cuối năm mà vẫn gặp tai nạn. Nhưng quan trọng mọi người vẫn an toàn là mừng rồi. Tôi vừa mới thay tài xế được vài ngày do trước đó người lái xe cũ xin nghỉ thời gian ngắn. Vài ngày tới, tôi phải mướn xe để chạy show, còn tinh thần vẫn chưa hết hoảng loạn”.
Quách Thành Danh (trái) bận rộn chạy show dịp cuối năm - Ảnh: FBNV
Được biết, đây là lần thứ ba Quách Thành Danh gặp tai nạn khi đang đi diễn. Hai lần trước là tại Tây Ninh và Thái Lan, cũng trúng vào dịp cuối năm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.