Xa Thi Mạn: Tôi nể Lý Nhã Kỳ

12/11/2015 03:01 GMT+7

(iHay) Có mặt trên sân khấu, Xa Thi Mạn chúc mừng Lý Nhã Kỳ về show diễn thành công và cho biết mỗi thiết kế của Alexis Mabille thật sự là một tác phẩm tuyệt vời.

(iHay) Có mặt trên sân khấu, Xa Thi Mạn chúc mừng Lý Nhã Kỳ về show diễn thành công, đồng thời cho biết mỗi thiết kế của Alexis Mabille thật sự là một tác phẩm tuyệt vời.

>> Lý Nhã Kỳ che chắn cho Xa Thi Mạn giữa vòng vây fan

Xa Thi Mạn: Tôi nể Lý Nhã Kỳ - ảnh 1Đến dự sự kiện, Xa Thi Mạn và Lý Nhã Kỳ đều diện các thiết kế haute couture của nhà mốt Alexis Mabille chuẩn bị kỹ lưỡng cho họ
Xa Thi Mạn: Tôi nể Lý Nhã Kỳ - ảnh 2Lý Nhã Kỳ với đầm dài màu xanh lá, thắt đáy lưng ong, còn Xa Thi Mạn sang trọng, lộng lẫy với vẻ cá tính quen thuộc trong chiếc đầm hồng phấn được đính đá cầu kỳ nhưng dịu dàng, nữ tính
Xa Thi Mạn: Tôi nể Lý Nhã Kỳ - ảnh 3 Chia sẻ riêng với chúng tôi, Xa Thi Mạn nói rằng trước khi dự show diễn, cô cũng đoán là sẽ rất đẳng cấp, nhưng khi xem show cô thực sự thấy "nể" Lý Nhã Kỳ bởi Lý Nhã Kỳ đã làm được một điều, với cô là rất đáng khâm phục với điều kiện tại Việt Nam.
38 bộ đầm haute couture của nhà thiết kế Alexis Mabille được trình diễn tại Lynk Fashion Show 2015 đã thực sự làm "mãn nhãn" những người yêu thời trang bởi sự quyến rũ của từng chi tiết trên mỗi bộ đầm. Trong không gian sân khấu đơn giản nhưng hiện đại, tinh tế và hoành tráng với gần 900 chỗ ngồi, những thiết kế haute couture của Alexis Mabille nổi bật và thu hút bởi sự tinh tế từng đường nét, từng chi tiết nhỏ.
Không quá cầu kỳ, các thiết kế của Alexis mang tinh thần sáng tạo từ sự lãng mạn của nhà thiết kế dành cho vẻ đẹp của những người phụ nữ, mỗi thiết kế đều làm nổi bật phom dáng, cá tính. Bộ sưu tập Thu Đông 2015-2016 của Alexis Mabille từng làm xôn xao sàn diễn haute couture tại tuần lễ thời trang Pháp, những thiết kế với đường cắt hoàn hảo tôn vinh vẻ đẹp, sự dịu dàng của người phụ nữ thực sự đã làm sống lại một không khí Paris Fashion Week tại Việt Nam.
Xa Thi Mạn: Tôi nể Lý Nhã Kỳ - ảnh 4Alexis Mabille mang 38 tác phẩm mới nhất của mình đến Việt Nam
Lên trao giải Lynk Fashionista cho Đàm Vĩnh Hưng, "bà trùm quyền lực" Lạc Di Linh của làng giải trí Hồng Kông đã chia sẻ rằng lần này tới Việt Nam, bà thấy TP.HCM đã phát triển nhiều hơn và thú vị vì điều đó. Đặc biệt, có một đêm diễn tại Sài Gòn tráng lệ như thế này thực sự là nỗ lực và tài năng của Lý Nhã Kỳ.
Bà tâm sự đã quen biết với cựu Đại sứ du lịch 5-6 năm nay, và trong con mắt của bà, Lý Nhã Kỳ là người phụ nữ tinh tế, nhạy bén, quyến rũ, luôn hết mình với các tổ chức từ thiện.
Xa Thi Mạn: Tôi nể Lý Nhã Kỳ - ảnh 5 "Bà trùm quyền lực" của làng giải trí Hồng Kông là người kết nối Xa Thi Mạn và Lý Nhã Kỳ
Xa Thi Mạn: Tôi nể Lý Nhã Kỳ - ảnh 6
Xa Thi Mạn: Tôi nể Lý Nhã Kỳ - ảnh 7
Hai người đẹp thân thiết không rời từ thảm đỏ đến vào trong hội trường
Xa Thi Mạn: Tôi nể Lý Nhã Kỳ - ảnh 8
Xa Thi Mạn: Tôi nể Lý Nhã Kỳ - ảnh 9Xa Thi Mạn tỏ ra tin tưởng người bạn mới bởi sự chân thành và tâm huyết của cô
Vị khách mời quan trọng của Lý Nhã Kỳ - Xa Thi Mạn đã chia sẻ trên sân khấu đây là lần đầu tiên cô đến Việt Nam theo lời mời của người phụ nữ tuyệt vời là Lý Nhã Kỳ. Khi được MC Hà Anh hỏi rằng là một nghệ sĩ ăn mặc thời trang, cô thích bộ đầm nào trong buổi trình diễn, Xa Thi Mạn trả lời cô thích tất cả các thiết kế, bởi mỗi thiết kế đều là những tác phẩm lộng lẫy.
Chia sẻ riêng với chúng tôi, Xa Thi Mạn nói rằng trước khi dự show diễn, cô cũng đoán là sẽ rất đẳng cấp, nhưng khi xem show cô thực sự thấy "nể" Lý Nhã Kỳ bởi Lý Nhã Kỳ đã làm được một điều, với cô là rất đáng khâm phục với điều kiện tại Việt Nam.
Xa Thi Mạn: Tôi nể Lý Nhã Kỳ - ảnh 10Sân khấu hiện đại của Lynk Fashion Show 2015
Xa Thi Mạn: Tôi nể Lý Nhã Kỳ - ảnh 11
Xa Thi Mạn: Tôi nể Lý Nhã Kỳ - ảnh 12Kiều nữ TVB vô cùng trẻ trung ở tuổi 40
Xa Thi Mạn: Tôi nể Lý Nhã Kỳ - ảnh 13So với vẻ cá tính, bụi bặm khi ở sân bay sáng 11.11, Xa Thi Mạn được khen nền nã, dễ thương và thân thiện
Xa Thi Mạn: Tôi nể Lý Nhã Kỳ - ảnh 14Cô biết cách tạo niềm vui cho mọi người khi công bố tên người nhận giải thưởng thời trang bằng tiếng Việt
Phát biểu tại show diễn, Lý Nhã Kỳ nói cô sáng lập Lynk Show với một mong muốn là lời cảm tạ, tri ân chân thành và mộc mạc đến những vị khách, những người bạn, đồng nghiệp, những nghệ sĩ và giới truyền thông đã luôn ủng hộ cô trên con đường phát triển.
Xa Thi Mạn: Tôi nể Lý Nhã Kỳ - ảnh 15
Xa Thi Mạn: Tôi nể Lý Nhã Kỳ - ảnh 16
Xa Thi Mạn: Tôi nể Lý Nhã Kỳ - ảnh 17
Xa Thi Mạn: Tôi nể Lý Nhã Kỳ - ảnh 18
Xa Thi Mạn: Tôi nể Lý Nhã Kỳ - ảnh 19
Xa Thi Mạn: Tôi nể Lý Nhã Kỳ - ảnh 20
Xa Thi Mạn: Tôi nể Lý Nhã Kỳ - ảnh 21
Xa Thi Mạn: Tôi nể Lý Nhã Kỳ - ảnh 22
Xa Thi Mạn: Tôi nể Lý Nhã Kỳ - ảnh 23
Xa Thi Mạn: Tôi nể Lý Nhã Kỳ - ảnh 24
Xa Thi Mạn: Tôi nể Lý Nhã Kỳ - ảnh 25
Một số hình ảnh trong bộ sưu tập dòng haute couture gồm những thiết kế lộng lẫy, cầu kỳ được làm bằng tay của Alexis Mabille vốn chỉ dành cho những sàn diễn hàng đầu ở những kinh đô thời trang thế giới - Ảnh Đại Ngô

Anh Thư

>> Lý Nhã Kỳ che chắn cho Xa Thi Mạn giữa vòng vây fan
>> Lý Nhã Kỳ đi chân đất, tất tả chỉ đạo Lynk Fashion Show 2015
>> Lý Nhã Kỳ: ‘Alexis Mabille đến Việt Nam vì tình cảm cá nhân'
>> Lý Nhã Kỳ đốt tiền tỉ như thế nào vào show diễn 8 phút?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.