X-Factor: Thí sinh nam suýt ngất xin giám khảo cho thêm cơ hội

28/04/2014 04:45 GMT+7

(TNO) Mặc dù được các giám khảo nhẹ nhàng khuyên nhủ nên về rèn luyện thêm nhưng thí sinh Tiêu Chấn Huy vẫn tha thiết mong được cho thêm cơ hội. Thậm chí anh còn tỏ ra căng thẳng đến mức lảo đảo, suýt ngất trên sân khấu.

>> X-Factor: Giám khảo 'cả nể' người quen?
>> X-Factor: Chàng trai giả giọng các nữ danh ca tiếp tục gây sốt

 
Chàng trai Tiêu Chấn Huy suýt ngất xỉu sau khi giám khảo không đồng ý cho anh vào vòng trong

Suýt ngất vì giám khảo không đồng ý

Trong tập cuối vòng Hội ngộ của X-Factor (phát sóng tối 27.4), sự xuất hiện của chàng trai Tiêu Chấn Huy đã để lại nhiều ấn tượng cho giám khảo lẫn khán giả không chỉ vì vẻ ngoài khá đặc biệt mà còn vì cách ứng xử trên sân khấu.

Với phần thể hiện ca khúc Unbreak My Heart, tuy vẻ ngoài và phong cách biểu diễn của Tiêu Chấn Huy được cho là khá giống với những ca sĩ da màu nổi tiếng của thế giới nhưng chàng trai này lại không thể hiện được cái chất bên trong và giọng hát lại có phần đuối, hát chưa tới. Chính điều đó đã khiến cả bốn giám khảo đều lắc đầu.

Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng nhận xét: "Em rất duyên dáng nhưng chỉ mới dừng lại ở mức độ đam mê và muốn thể hiện thôi. Em xử lý bài hát y chang lúc anh hát cải lương vậy". Giám khảo Hồ Ngọc Hà cũng cho biết: "Rất tiếc vì nếu bạn làm tới thì bạn cũng là một trong những nhân tố lạ của chương trình".

Tuy nhiên, Tiêu Chấn Huy vẫn tha thiết mong giám khảo cho mình thêm cơ hội. Thậm chí anh còn tỏ ra căng thẳng đến mức lảo đảo, suýt ngất trên sân khấu khiến cả bốn giám khảo cùng các nhân viên hậu đài và mẹ của thí sinh này phải lao ra hỗ trợ.

Dẫu vậy, ngay cả khi có cơ hội thể hiện một ca khúc khác, Tiêu Chấn Huy vẫn không thuyết phục được ban giám khảo. Trên mạng xã hội, nhiều dân mạng đã chỉ trích sự "diễn" quá đà của chàng trai này và cho rằng đây là "thảm họa" của chương trình.


Chàng trai Tiêu Chấn Huy


Các giám khảo vẫn giữ nguyên lập trường, không đồng ý cho Chấn Huy đi tiếp

Xuất hiện nhóm nhạc nam mặc váy, hát giọng nữ

Sau "ông chủ tiệm mì Quảng" Khánh Bình với khả năng hát giọng nữ ngọt ngào, một nhóm nhạc nam hội tụ nhiều nhân vật có khả năng đặc biệt đã xuất hiện trong tập cuối cùng Hội ngộ của X-Factor.

Được xếp vào tiết mục cuối cùng, nhóm nhạc nam F-Band đã mang đến cái kết khá trọn vẹn cho chương trình với tiết mục kết hợp giữa hai ca khúc MercyĐừng lừa dối.

Sự phối hợp nhịp nhàng giữa các thành viên cùng với phong cách trình diễn gây bất ngờ đã thật sự mang đến một tiết mục bùng nổ trên sân khấu khiến giám khảo lẫn khán giả không ngừng nhún nhảy.

Giám khảo Hồ Ngọc Hà nhận xét: "Mỗi người đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình, tạo thành một nhóm bí ẩn và có sức hút".

 
F-Band khuấy động không khí chương trình bằng sự kết hợp nhịp nhàng của mình

Một nhân tố khác cũng không kém phần thú vị trong tập này là cô gái mang hai dòng máu Việt - Azerbaijan mang tên Sevinch. Chọn ca khúc At Last để dự thi nhưng ngay khi giám khảo có yêu cầu, Sevinch vẫn thể hiện khá ngọt ca khúc Em tôi. Điều đó đã khiến các giám khảo vô cùng bất ngờ và thích thú.

 
Sevinch, cô gái mang hai dòng máu Việt - Azerbaijan

Tuy nhiên, việc xếp hàng loạt những tiết mục hát nhạc ngoại vào cùng một tập đã khiến tập cuối vòng Hội ngộ thiếu sự cân bằng và gây nhàm chán cho khán giả. Với một số thí sinh, giám khảo còn phải yêu cầu họ thể hiện một ca khúc tiếng Việt để đánh giá chính xác hơn.

Tiết mục "thuần Việt" hiếm hoi là sự xuất hiện của thí sinh Hà Vân với ca khúc Còn thương rau đắng mọc sau hè. Giọng ca này được giám khảo Hồ Ngọc Hà đánh giá là "ngọt" và "thắm", giám khảo Dương Khắc Linh xuýt xoa "nghe sướng lỗ tai", còn giám khảo Đàm Vĩnh Hưng thì cho rằng: "Giữa những cái thời thượng, sự xuất hiện của Hà Vân và dòng nhạc quê hương dân ca làm người ta nhớ mãi".

Tuy nhiên, Hà Vân không phải là một gương mặt xa lạ bởi cô khá nổi tiếng ở các phòng trà và từng có dịp song ca cùng giám khảo Đàm Vĩnh Hưng trong một số chương trình.

 
Giọng ca ngọt ngào Hà Vân

Một "người quen" khác cũng xuất hiện trong tập này là cô bé Đan Trang, con gái của "sư tử" Kim Loan. Xuất thân trong gia đình có truyền thống ca hát, không lạ gì khi ở tuổi 16, Đan Trang lại sở hữu giọng hát cao khỏe dù đôi chỗ xử lý vẫn chưa tốt.

Ngoài ra, tập cuối vòng Hội ngộ còn có sự xuất hiện của những giọng ca cá tính như Trần Duy Hải với ca khúc Ngũ Hành Sơn, chàng trai Phạm Đình Thái Ngân (20 tuổi) với ca khúc Amazing Grace, cô gái 16 tuổi Thảo My với The Climb....

 
Đan Trang, con gái "sư tử" Kim Loan


Trần Duy Hải với ca khúc Ngũ Hành Sơn


Chàng trai Phạm Đình Thái Ngân (20 tuổi) với ca khúc Amazing Grace


Cô gái 16 tuổi Thảo My với The Climb

Khép lại vòng Hội ngộ, các thí sinh X-Factor sẽ bước vào vòng Tranh đấu, bắt đầu phát sóng từ ngày 18.5.

Thiên Hương
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

>> X-Factor: Lại xuất hiện thí sinh đổi nghệ danh, giả gái đi thi
>> Quán quân X-Factor Anh quốc đến TP.HCM
>> Vụ 'ca sĩ Anh Thúy': Ban tổ chức X-Factor xin lỗi khán giả
>> Huyền Minh trong X-Factor thừa nhận là ca sĩ Anh Thúy
>> X-Factor: Huyền Minh thừa nhận là ca sĩ Anh Thúy
>> Những hoàn cảnh éo le khiến giám khảo X-Factor rơi nước mắt
>> X-Factor: Chàng trai hát nhạc xưa 'gây bão' trong tập đầu
>> Mr Đàm, Dương Khắc Linh 'chặt chém' tưng bừng trên ghế nóng X-Factor

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.