X-Factor: Hồ Ngọc Hà ngỡ ngàng khi 'người quen' giả gái đi thi

13/04/2014 23:51 GMT+7

(iHay) Nữ giám khảo Hồ Ngọc Hà vô cùng bất ngờ khi nhận ra chàng trai đội tóc giả, thoa son trên sân khấu X-Factor chính là 'học trò' cũ của mình.

(iHay) Nữ giám khảo Hồ Ngọc Hà vô cùng bất ngờ khi nhận ra chàng trai đội tóc giả, thoa son trên sân khấu X-Factor chính là 'học trò' cũ của mình tại The Voice.

>> Rộ tin thí sinh Người bí ẩn hát nhiều giọng Khánh Bình thi X-Factor
>> Cố ý 'dắt mũi' khán giả, The X-Factor dùng chiêu quá lố


Caroon Khải Tâm thoa son, đội tóc giả khiến Hà Hồ không nhận ra "người quen"
 

Xuất hiện trong tập 2 phát sóng tối 13.4, thí sinh với nghệ danh Caroon Khải Tâm đã thể hiện ca khúc If I Were A Boy đầy cảm xúc. Vào cuối tiết mục, anh bất ngờ cởi bỏ mái tóc giả ra. Lập tức, cả hai giám khảo Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà đều nhận ra "người quen".

Caroon Khải Tâm thực chất là Bùi Caroon, thí sinh trong đội của Hồ Ngọc Hà ở Giọng hát Việt mùa đầu tiên. Tuy nhiên, nữ ca sĩ Xin hãy thứ tha thừa nhận: "Thực sự đến khi em bỏ mái tóc giả ra thì chị mới nhận ra".

Chàng trai này cho biết anh lấy nghệ danh khác, hát dòng nhạc khác là vì muốn thay đổi để thấy được những tìm ẩn bên trong mình. Việc giả gái được anh chia sẻ là để truyền tải cảm xúc cho bài hát.

Caroon Khải Tâm 

Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng cũng được dịp gặp lại "học trò" cũ trong chương trình Giọng hát Việt. Đó là thí sinh Đinh Huy nhưng anh đã "lột xác" hoàn toàn với phong cách nhí nhảnh, cá tính pha chút... "điên khùng" khi thể hiện ca khúc Cheating.

Đinh Huy 

Cũng trong tập này, khán giả còn nhận ra chàng nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng, tác giả của những ca khúc hit trong giới trẻ Dấu mưa, Uống trà, Chạy mưa, Lạc...

Tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà dường như không biết đến cái tên Phạm Toàn Thắng và yêu cầu anh phải kể ra những ca khúc mà anh từng sáng tác... Dẫu vậy, khi chàng trai này cất tiếng hát, thể hiện ca khúc Muốn yêu do chính mình sáng tác, đều dễ dàng chinh phục của 4 vị giám khảo.

Dương Khắc Linh tỏ ra "ganh tị" với chàng nhạc sĩ biết hát. Hồ Ngọc Hà "muốn mua ngay" ca khúc này còn giám khảo Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ hi vọng được song ca với tác giả của Dấu mưa.

 

Phạm Toàn Thắng 

Ngoài ra, một số giọng hát khác cũng tạo được nhiều cảm xúc cho khán giả lẫn giám khảo. Đó là chàng trai Chí Thành (17 tuổi). Chọn ca khúc Anh, từng gắn liền với giọng hát của Hồ Quỳnh Hương, Chí Thành thể hiện khá tốt ở những nốt cao nhưng lại hát không rõ lời ở những nốt trầm.

Điều này khiến giám khảo Hồ Quỳnh Hương khá phân vân. Tuy nhiên, cuối cùng, cả 4 vị huấn luyện viên đều đồng ý cho chàng trai 17 tuổi này vào vòng trong.

Chí Thành 

Gây ấn tượng với ngoại hình mũm mỉm, Thùy Dương (26 tuổi, sinh viên Đại học Ngoại thương) được nhiều người ví như "họa mi núi rừng" Siu Black. Trong chương trình, Thùy Dương thể hiện ca khúc Try bằng một giọng hát đầy nội lực, "đánh gục" cả 4 vị giám khảo. Ca sĩ Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Khi bạn cất tiếng hát, giọng hát, giọng nói, ngoại hình của bạn đều rất "nặng đô".

Thùy Dương

Cô bé Hoàn Mỹ (18 tuổi, học sinh lớp 12 trường Chuyên Lê Hồng Phong TP.HCM) với ca khúc Turn Your Face cũng gây phấn khích cho khán giả lẫn ban giám khảo. Mr Đàm ví Hoàn Mỹ giống như một diva còn Hồ Quỳnh Hương đánh giá cao "sự lạ" của cô bé 18 tuổi này.

 Hoàn Mỹ

Khép lại chương trình là nhóm O-Plus với phần thể hiện khá tốt ca khúc I Swear. Nhận xét về nhóm nhạc này, Đàm Vĩnh Hưng dùng hai từ "tuyệt vời" còn Hồ Ngọc Hà cho rằng "khỏi chê".

Ngoài những tài năng được chọn, tập 2 cũng "dành đất" cho những trường hợp dù không được chọn nhưng lại để lại ấn tượng.

Đó là chàng trai Đặng Kim Cương (17 tuổi, Hà Nội) với ca khúc Nỗi Nhớ Cao Nguyên gây ra sự tranh cãi kịch liệt giữa Hồ Quỳnh Hương và Đàm Vĩnh Hưng.

Trong khi Mr Đàm hết lời khen ngợi và bênh vực Kim Cương thì Hồ Quỳnh Hương lại cho rằng giọng ca này chưa đặc biệt và còn quá sớm để tỏa sáng. Bằng kinh nghiệm của mình, nữ ca sĩ khuyên thí sinh này nên rèn giũa thêm để bùng nổ đúng lúc thì mới chiến thắng được.

Tranh cãi lên đến đỉnh điểm khi Hương Hồ bày tỏ: "Áp lực quá, không làm giám khảo nữa". Tuy nhiên, những chia sẻ của cô đã nhận được sự đồng tình từ Hà Hồ. Điều đó khiến Mr Đàm "nóng mặt" và tuyên bố với Kim Cương rằng: "Anh sẽ đón em ngoài cửa để làm cho em nổi tiếng, để cho người ta thấy sai.

 Kim Cương

Ngoài ra, chàng trai Lê Anh Lai (24 tuổi) với ca khúc Si mê một cô bé cũng gây ấn tượng đặc biệt khi xuất hiện với bộ trang phục sặc sỡ, thể hiện vũ điệu khá... buồn cười. Giám khảo Dương Khắc Linh nhận xét: "Khi em bước ra sân khấu như con bướm vàng mà em hát như con... gà mái".

 

Ngát Ngọc - Thủy Nguyên

>> Ban tổ chức X-Factor thừa nhận sai sót, xin lỗi khán giả
>> Sở VH-TT-DL TP.HCM yêu cầu BTC X-Factor giải trình vụ Anh Thúy
>> Chàng trai hát nhạc xưa gây sốt X-Factor: Cát-sê phòng trà chưa tới 200 ngàn
>> Thí sinh đeo mặt nạ' Anh Thúy xin dừng thi X-Factor
>> Ca sĩ Anh Thúy đòi 'biến mất khỏi thế gian' sau scandal ở X-Factor
>> Có bàn tay đạo diễn 'vở kịch' Anh Thúy giả dạng thí sinh thi X-Factor?
>> Giám khảo X-Factor Dương Khắc Linh: 'Anh Thúy đóng kịch quá giỏi
>> Dân mạng đòi ca sĩ Anh Thúy rời X-Factor vì đóng giả thí sinh đeo mặt nạ
>> Thí sinh đeo mặt nạ thi X-Factor chính là ca sĩ Anh Thúy nhóm Mây Trắng
>> Cựu thành viên Mây Trắng dính nghi án giả thí sinh đeo mặt nạ thi X-Factor
>> Cô gái mang mặt nạ gây sốt X-Factor
>> The X-Factor: Hồ Quỳnh Hương muốn tháo chạy khỏi ‘ghế nóng’
>> Hồ Quỳnh Hương thú tội đến trễ X-Factor vì... mê làm đẹp
>> Lý do Simon Cowell khai tử X-Factor Mỹ
>> Hồ Ngọc Hà đi chân trần, nhảy cực sung trong buổi giao lưu X-Factor
>> Hồ Ngọc Hà xác nhận làm giám khảo X-Factor
>> Vietnam Idol 2013: Chàng trai gây sốt X-Factor Anh 'quyến rũ' Mỹ Tâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.