'Wonder Woman 1984' giảm dần sức hút

Hà Trang
Hà Trang
04/01/2021 17:00 GMT+7

Vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 cùng những ý kiến trái chiều về chất lượng, doanh thu của Wonder Woman 1984 ngày càng sụt giảm.

Theo Variety ngày 4.1, Wonder Woman 1984 thu về 5,5 triệu USD doanh thu ở Mỹ, đồng thời tăng thêm 10,1 triệu USD từ các thị trường nước ngoài, nâng tổng doanh thu toàn cầu của bộ phim hiện tại lên 118,5 triệu USD.
Wonder Woman 1984 phát hành trong bối cảnh thế giới vẫn bị ảnh hưởng  nặng nề bởi dịch Covid-19, kéo theo doanh thu ngành điện ảnh giảm mạnh. Điều này thể hiện rõ nhất khi tổng doanh thu nội địa những ngày cuối tuần của tác phẩm sụt giảm mạnh, cho thấy sự quan tâm của người hâm mộ với bộ phim đang giảm dần, khác xa so với doanh thu phòng vé của những bộ phim bom tấn trước đại dịch.

Wonder Woman 1984 có doanh thu nội địa sụt giảm mạnh

Ảnh: Variety

Phần tiếp theo của Wonder Woman gây ra nhiều ý kiến tranh cãi về nội dung. Một số nhà phê bình chê bai bộ phim trên mạng xã hội vì không chất lượng bằng tác phẩm tiền nhiệm được yêu thích trước đó. Trong khi đó, Warner Bros. cũng không đưa ra con số chính xác để thể hiện mức độ phổ biến của Wonder Woman 1984 trên HBO Max.
Mới đây, Warner Bros. thông báo Gal Gadot và đạo diễn Patty Jenkins sẽ tái hợp cho phần phim thứ ba trong loạt phim Wonder Woman. Đây là dấu hiệu cho thấy hãng sản xuất tin rằng nữ chiến binh Amazon là một phần quan trọng trong kế hoạch phát triển vũ trụ điện ảnh DC tương lai.
Lấy bối cảnh những năm 1980, Wonder Woman 1984 kể về nhân vật Diana (Gal Gadot) khi cô ở trung tâm của cuộc chiến tranh lạnh giữa Mỹ và Liên Xô. Nữ anh hùng phải chiến đấu chống lại các mối đe dọa hoàn toàn mới, cụ thể là Maxwell Lord (Pedro Pascal thủ vai) và Barbara Ann Minerva hay còn gọi là Cheetah (Kristen Wiig). Tác phẩm cũng là cơ hội để Diana tái hợp với Steve Trevor (Chris Pine) - người được cho là đã chết trong phần phim Wonder Woman đầu tiên (2017). 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.