Won Bin bất ngờ lộ diện sau 10 năm ngừng đóng phim

14/05/2020 19:46 GMT+7

Mới đây, dân mạng xôn xao trước loạt ảnh chụp Won Bin đang quay quảng cáo trên đường phố khu Gangnam (Seoul, Hàn Quốc ). Anh khiến công chúng kinh ngạc bởi vẻ trẻ trung không thay đổi sau bao năm tháng.

Hôm 13.5, Won Bin được trông thấy đang quay quảng cáo trên khu phố tấp nập ở Seoul. Tài tử 43 tuổi mặc áo thun màu pastel và quần tây dài xanh đậm, làm nhiều người trầm trồ bởi vẻ ngoài trẻ trung, đẹp trai.
Mặc cho hình ảnh chụp lén có chất lượng thấp, gương mặt chuẩn mỹ nam cùng các đường nét hoàn hảo của Won Bin vẫn được ca ngợi. Trên các phương tiện truyền thông và mạng xã hội, khoảnh khắc thoáng qua của sao phim Trái tim mùa thu lập tức trở thành đề tài được thảo luận sôi nổi. Phần lớn đều dành những lời có cánh để nói về nhan sắc của anh.
Nhiều bình luận ngưỡng mộ: “Tôi há hốc mồm vì Won Bin nhìn chẳng già đi chút nào”, “Chắc thời gian đã bỏ quên anh ấy rồi”, “Chú ấy trông chẳng già đi chút nào cả”, “Cậu ta nhìn như một nam sinh đại học trẻ tuổi và vô cùng điển trai”, “Nếu có thiên thần nam nào trên đời, người đó chắc chắn là Won Bin”…

Khán giả mong ngóng anh sớm tái xuất màn ảnh sau 10 năm vắng bóng

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH STARNEWS

Được biết, Won Bin đã không tham gia bất kỳ dự án nào kể từ Sát thủ vô danh (The Man From Nowhere), chiếu năm 2010. Từ đó đến nay, nam nghệ sĩ chỉ xuất hiện thông qua các hoạt động quảng bá tuyên truyền nhãn hàng.
Vì thế, anh thường bị chỉ trích là diễn viên nhưng lười đóng phim mà chỉ kiếm tiền bằng quảng cáo. Bất chấp lời mỉa mai, ông bố một con vẫn không lên tiếng giải thích mà im hơi lặng tiếng, gần như tránh xa làng giải trí. Tại Việt Nam, Won Bin (tên thật: Kim Do Jin) nổi tiếng qua các phim Lời cầu hôn, Ready, Go!, Bạn bè, Trái tim mùa thu, Cờ bay phấp phới, Người mẹ, Sát thủ vô danh… Năm 2015, anh bất ngờ kết hôn với người đẹp Lee Na Young. Cuối năm đó, hai vợ chồng chào đón con trai đầu lòng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.