Winner tái ngộ fan Việt tại chung kết Nhạc hội song ca

08/08/2018 07:11 GMT+7

Nhà sản xuất chương trình Nhạc hội song ca mùa 2 vừa xác nhận thông tin nhóm nhạc Winner (Hàn Quốc) sẽ trở lại VN và tham gia trình diễn cùng top 5 cặp đôi xuất sắc nhất của chương trình tại đêm thi chung kết, được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV7 lúc 19 giờ ngày 26.8.

Một tháng trước, Winner đã đến TP.HCM biểu diễn trước sự đón nhận và hưởng ứng nồng nhiệt của người hâm mộ; thêm nữa, chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới - Winner 2018 Everywhere Tour của nhóm sẽ được bắt đầu vào ngày 19.8, vì thế việc quay lại TP.HCM lần thứ 2 như là chuyện không tưởng, khiến cộng đồng fan Kpop lại “sục sôi”. Gần đây trong show truyền hình thực tế Tân Tây du ký, thành viên Song Mino của nhóm từng thể hiện tình yêu “cuồng nhiệt” với món bánh xèo VN. Anh tiết lộ trong lần quay trở lại này sẽ tiếp tục thưởng thức món ăn theo anh có sức “đánh thức vị giác” ấy.
Tập 18 - bán kết sẽ được phát sóng lúc 19 giờ ngày 12.8 trên kênh HTV7, là đêm thi của 5 cặp đôi: Lê Thiện Hiếu - Hà Huy, Uyên Trang - Phạm Thái, Hải Yến Idol - Hồng Đào, Phương Trinh Jolie - Nhật Hạ và diva Hồng Nhung - Minh Hải.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.