Will và Kaity tổ chức ra mắt MV như lễ cưới

18/06/2017 14:12 GMT+7

Cặp đôi Kaity Nguyễn và Will (365) đã tổ chức tiệc ra mắt MV Khi ta có nhau vào tối 17.6. Không gian buổi ra mắt được trang hoàng như một tiệc cưới.

Trước đó, mạng xã hội từng rộ lên tin đồn cặp đôi Em chưa 18 bí mật đính hôn sau những chia sẻ đầy ẩn ý của Hoàng Rapper và hình ảnh Will cùng Kaity Nguyễn đi thử trang phục cưới. Tuy nhiên, cả hai đã nhanh chóng phủ nhận thông tin này. Dẫu vậy, buổi ra mắt MV Khi ta có nhau của Will vẫn được tổ chức như một đám cưới với những hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi này. 
Trong suốt buổi tiệc, Will và Kaity Nguyễn quấn quýt nhau không rời. Khi được hỏi về chuyện cưới xin, Kaity Nguyễn khẳng định ba cô không ngăn cấm con gái yêu nhưng kết hôn thì phải đợi đến 30 tuổi. Nếu đám cưới, nữ diễn viên thích tổ chức trên bãi biển, với sự tham gia của số lượng khách mời hạn chế.
Không gian buổi ra mắt được tổ chức như tiệc cưới
Ca khúc Khi ta có nhau là một bản pop ballad có giai điệu vui tươi cùng ca từ là những lời lẽ ngọt ngào của một người đàn ông dành cho người phụ nữ của cuộc đời mình. MV được ghi hình tại Đà Lạt với sự tham gia diễn xuất của Kaity Nguyễn trong vai nữ chính.
Theo tiết lộ của Will, để có màn cầu hôn đầy xúc động trong MV, anh và ê-kíp đã bí mật chuẩn bị một kế hoạch cầu hôn như thật để gây bất ngờ cho Kaity. Cả ê-kíp đã giữ bí mật đến phút cuối cùng nên những cảnh trong MV cũng chính là cảm xúc thật của Kaity. Giây phút Will bước ra cũng là lúc nữ diễn viên Em chưa 18 òa khóc nức nở vì xúc động.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.