Will Smith và vợ ly thân sau 15 năm chung sống

30/10/2013 22:57 GMT+7

(iHay) Diễn viên, ca sĩ Will Smith và vợ Jada Pinkett đang trải qua những biến cố lớn trong cuộc hôn nhân.

(iHay) Diễn viên, ca sĩ Will Smith và vợ Jada Pinkett Smith đang phải trải qua những biến cố lớn trong cuộc hôn nhân của mình.

>> Michael Douglas ly thân vợ sau 13 năm chung sống
>> Kathy Uyên “rủ rê” cha con Will Smith đến Việt Nam


Will và Jada kết hôn năm 1997 sau khi gặp gỡ và yêu nhau trên trường quay phim sitcom The Fresh Prince of Bel Air 

Cặp đôi vàng của Hollywood đã có hai con, đều là những sao nhí nổi tiếng đó là Jaden Smith (15 tuổi), Willow Smith (12 tuổi).

Theo MSN hôm 30.10, cặp vợ chồng này đã không xuất hiện cùng nhau từ hồi tháng 8 vừa qua. Theo một nguồn tin thân cận, cuộc hôn nhân 15 năm của họ đang gặp khó khăn, vì vậy họ phải sống xa nhau trong một nỗ lực để giảm bớt căng thẳng.

Một nguồn tin nói với tờ Daily Mirror: ''Vợ chồng nhà Will Smith được xem như một trong những gia đình hạnh phúc nhất ở Hollywood. Nhưng gần đây nó đã không còn như vậy. Mọi thứ rất căng thẳng trong nhiều tháng qua''.

Nam diễn viên 45 tuổi cũng có người con trai riêng tên Trey (19 tuổi) với người vợ đầu tiên Sheree Zampino. Hiện Will Smith sống tại New Orleans (Mỹ) nhiều tháng nay để quay bộ phim Focus.

Trong khi đó, Jada đi Pháp với con gái và mẹ Adrienne Banfield -Brown.

Hiện Will Smith đã rao bán biệt thự nguy nga hơn 40 triệu USD biệt tại Malibu, California. Siêu biệt thự này từng mất 7 năm mới xây xong, là tổ ấm và thiên đường nghỉ dưỡng của cặp đôi cùng 3 người con.

 
Cả gia đình thường xuyên xuất hiện tại những giải thưởng, sự kiện lớn của Hollywood và không ngừng chia sẻ, hỗ trợ, tán thưởng về thành công của mỗi thành viên


Đây là một trong những lần hiếm hoi cả nhà 5 người của Will có mặt đầy đủ. Từ trái qua: Jaden Smith, Willow, Will, nữ diễn viên Jada Pinkett và cậu con cả Trey Smith

Theo RadarOnline.com, khi trở về từ châu Âu, nữ diễn viên 42 tuổi sẽ chuyển vào nhà anh trai Caleeb của cô ở California.

Trước những câu hỏi xoay quanh chuyện rạn nứt, mẹ của Will Smith là Carolyn cho rằng "đó không là vấn đề riêng tư" và "cảm ơn mọi người đã quan tâm".

Bản thân Jada Pinkett Smith lên Facebook trải lòng: ''Will và tôi đều có thể làm bất cứ điều gì cả hai cùng muốn bởi vì chúng tôi tin tưởng lẫn nhau''.

Hồi năm 2011, tạp chí InTouch đã làm fan hâm mộ thót tim trước thông tin tan vỡ của một trong những cặp đôi đẹp nhất Hollywood này. Tuy nhiên, chỉ vài giờ sau, Will Smith đã lên truyền hình đính chính tin đồn trên và cho biết: "Chúng tôi vẫn luôn bên nhau và hôn nhân đang càng ngày càng bền vững”.

Trước đó, cặp vợ chồng nổi tiếng bền vững khác của Hollywood là Michael Douglas và Catherine Zeta-Jones cũng đã chính thức ly thân sau gần 13 năm chung sống. Người đại diện cho biết họ cần có thời gian để xem xét lại và cứu vãn cuộc hôn nhân.

Nguyễn Thủy
Ảnh: Zimbio, REX

>> Michael Douglas ly thân vợ sau 13 năm chung sống
>> Psy sẽ hợp tác cùng Will.i.am?
>> Gia đình Will Smith cùng chống nạn buôn người
>> Hàng loạt sao rớt nước mắt vì thí sinh chia tay Thử thách cùng bước nhảy
>> Miranda Kerr và Orlando Bloom vẫn hôn thắm thiết hậu chia tay
>> Thiên thần' Miranda Kerr và Orlando Bloom chia tay sau 6 năm chung sống
>> Chipu vẫn thân mật với Cường Seven dù đã chia tay
>> Tiến Dũng The Men sang Úc vượt nỗi buồn chia tay
>> Cựu tay vợt số 1 thế giới Caroline Wozniacki chia tay bạn trai
>> Hải Băng xác nhận đã chia tay Tiến Dũng The Men
>> Nhà thiết kế lừng danh Marc Jacobs chia tay người tình đồng giới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.