Will Smith và Jada Pinkett Smith: Tình vẫn mặn nồng!

25/08/2011 09:52 GMT+7

(TNO) Một ngày sau khi tạp chí InTouch (Mỹ) đăng tải thông tin Will Smith và Jada Pinkett Smith ly hôn, hôm 24.8, "cặp đôi vàng" của Hollywood này đã tay trong tay tình tứ xuất hiện trước công chúng, nhằm dập tắt tin đồn thất thiệt về cuộc hôn nhân hơn 13 năm qua của họ.

>> Will Smith khoe biệt thự "siêu bự"

Hãng tin Reuters đã mô tả lại hình ảnh của cặp đôi hạnh phúc này sánh bước bên nhau trên một con phố ở Malibu (California, Mỹ), để đến dùng bữa trưa tại một nhà hàng ấm cúng, sang trọng. Will Smith và Jada Pinkett Smith luôn tươi cười đáp lại sự chào đón của người hâm mộ.


Will Smith và Jada Pinkett Smith vẫn đang hạnh phúc bên nhau

Trước đó, hôm 23.8, tờ InTouch đã làm khán giả hâm mộ thót tim trước thông tin tan vỡ của một trong những cặp đôi đẹp nhất Hollywood này. Tạp chí này còn khẳng định như “đinh đóng cột” rằng đó là thông tin độc quyền, do một nguồn tin rất thân cận với gia đình “ông/bà Smith” cung cấp.

Trang tin TMZ còn “đổ thêm dầu vào lửa” khi cho biết, hôn nhân của Will Smith và Jada Pinkett Smith gần đây xuất hiện nhiều vấn đề nghiêm trọng. Một trong số đó là việc Will Smith liên tục vắng nhà để theo đuổi các dự án làm phim và trở lại sân khấu ca nhạc của mình.

Trong khi đó, Jada Pinkett Smith lại vướng tin đồn tình cảm với bạn diễn của cô trong phim truyền hình HawthoRNe, đồng thời là người bạn lâu năm của gia đình - ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng Marc Anthony, người vừa chia tay Người phụ nữ đẹp nhất hành tinh năm 2011 Jennifer Lopez.

Tuy nhiên, chỉ vài giờ sau khi thông tin này được lan truyền, Will Smith và Jada Pinkett Smith đã xuất hiện trên kênh truyền hình Access Hollywood và cho biết: “Tin đồn liên quan đến gia đình chúng tôi hoàn toàn không có cơ sở. Chúng tôi vẫn luôn bên nhau và hôn nhân đang càng ngày càng bền vững”.

 
Cả gia đình cùng tham gia sự kiện lễ trao giải BET 2011

Kết hôn từ năm 1999, cặp đôi diễn viên - ca sĩ Will Smith (42 tuổi) và Jada Pinkett Smith (39 tuổi) đã có với nhau hai đứa con tài năng là Jaden (13 tuổi) và Williow (10 tuổi). Cả gia đình thường xuyên xuất hiện tại những giải thưởng, sự kiện lớn của Hollywood và không ngừng chia sẻ, hỗ trợ, tán thưởng về thành công của mỗi thành viên.

Hiền Nhi
(Ảnh: Reuters)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.