Will Smith lộ 'ảnh nóng' với bạn diễn

09/11/2013 14:47 GMT+7

(iHay) Loạt ảnh kéo áo khoe ngực cùng nhau của Will Smith và Margot Robbie làm xôn xao giới truyền thông.

(iHay) Loạt ảnh kéo áo khoe ngực cùng nhau của Will Smith cùng bạn diễn trong phim Focus -Margot Robbie bị phát tán, làm xôn xao giới truyền thông.

>> Will Smith và vợ ly thân sau 15 năm chung sống

Will Smith lộ 'ảnh nóng' với bạn diễn 1

Will Smith lộ 'ảnh nóng' với bạn diễn 2
Những bức ảnh trắng đen đăng tải trên một tạp chí mới đây làm cac fan Will Smith chưng hửng

Đáng nói là trong giai đoạn này, cuộc hôn nhân của hai vợ chồng Will Smith đang gặp khủng hoảng. Sau 15 năm chung sống và có với hai nhau con chung đều là những sao nhí nổi tiếng của Hollywood, cả hai bất ngờ quyết định sống ly thân vài tháng nay để nhìn lại và cứu vãn mối quan hệ.

Khi những hình ảnh này phát tán, cô đào Úc Margot Robbie nhanh chóng lên tiếng đính chính trên Twitter: "Đây chỉ là những hình ảnh trên trường quay, chúng đã được tách ra khỏi bối cảnh và trở nên kinh khủng. Chúng tôi chỉ là bạn bè và những tấm ảnh này thật ngớ ngẩn".

Will Smith lộ 'ảnh nóng' với bạn diễn 3
Gia đình Will Smith đang đứng trước những thử thách lớn. Từ trái qua: Jaden, Willow, Will Smith, nữ diễn viên Jada Pinkett và cậu con cả Trey Smith (con riêng của Will và vợ cũ)

Margot Robbie (23 tuổi) cũng kịch liệt phủ nhận mình là "kẻ thứ ba" và ca ngợi cuộc hôn nhân của Will Smith trên tờ báo quê nhà Herald Sun như một nỗ lực làm dịu làn sóng chỉ trích của dư luận.

Dù vậy, trong giai đoạn cuộc hôn nhân giữa Will và Pinkett Smith đang căng thẳng, nhiều người lo ngại cặp đôi đẹp sẽ khó hàn gắn khi những hình ảnh này bị phát tán.

Nguyễn Thủy
Ảnh: news.com.au

>> Kathy Uyên “rủ rê” cha con Will Smith đến Việt Nam
>> Will Smith và vợ ly thân sau 15 năm chung sống
>> Gia đình Will Smith cùng chống nạn buôn người

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.