Will nói về tin đồn chia tay Kaity Nguyễn

11/08/2018 15:09 GMT+7

Nhân việc ra mắt MV Tận cùng nỗi nhớ , Will đã có những chia sẻ chân thành về mối quan hệ của mình với Kaity Nguyễn và giải đáp thắc mắc vì sao anh lựa chọn diễn viên An Vy để kết đôi trong MV.

Trong buổi ra mắt MV mới, Will thoải mái chia sẻ về khoảng thời gian khủng hoảng sau khi nhóm 365 tan rã. Anh cho biết: "Tôi không dám nói chuyện với mọi người. Bởi ai cũng đã ổn định, có sản phẩm, chạy nhiều show; còn bản thân tôi vẫn đang loay hoay, không biết mình phải làm gì. Lúc đó, Isaac nhắn tin động viên tôi cố gắng bởi nếu cứ dựa vào 365 thì khi tách ra solo sẽ không làm được gì cả. Đỉnh điểm lúc đó khi ở chung nhà, tôi ngồi ăn cơm, còn mọi người mặc đồ đẹp, đi diễn qua chào mình, cảm giác cực kỳ khủng khiếp".
Will cho biết: "Không bao giờ tôi bỏ hát được. Nếu không được hát tôi cảm thấy như không còn là chính mình"
* Anh từng nói đến giai đoạn rất khó khăn khi tất cả mọi người trong nhóm 365 đều đi diễn solo, còn anh vẫn cứ ở nhà và chờ đợi. Tại sao anh không quyết định dọn ra ngoài để thoải mái hơn?
- Ca sĩ Will: Dọn ra ở đâu bây giờ khi mà tôi vẫn chưa ổn định công việc. Thứ nhất khi muốn dọn ra mình phải ổn định tài chính. Mình về nhà khác nào nói với mẹ là con thất bại rồi mẹ lo cho con đi. Vì không muốn như vậy nên tôi cứ tiếp tục cố gắng thôi.
* Có phải thành công của bộ phim Em chưa 18 đã giúp anh phá bỏ tự ti đó không?
- Khi nhận được phim Em chưa 18 thì tôi cũng mong chờ lắm. Lúc đó kịch bản phim chỉ là cái sườn và nhiều người chê bai vì nghĩ Em chưa 18 chỉ là một bộ phim hài tuổi teen bình thường, không biết có "thảm họa" không. Có người còn nói sao Will nhận vai này, sao nó ngu quá vậy. Tôi chỉ nói kệ, ai chê thì mình nhận vì mình thấy kịch bản có cảm hứng. Thứ hai là vì tôi muốn làm quen với anh Charlie Nguyễn, vì sau khi đóng phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể tôi rất thích phim hành động. Tiếc là thời điểm hiện tại phim hành động ít hơn ngày xưa nhiều, nên mình cứ làm quen đi và nếu có cơ hội thì xin. Em chưa 18 thành công tôi cũng không tin vào mắt mình. Tôi nghĩ mọi thứ do duyên chứ mình không cố tình tạo ra nó đâu. Mình cứ cố gắng thì trời thương, Tổ thương và cho mình cơ hội. 
Nam diễn viên phim Dạ cổ hoài lang cho biết anh đóng phim là nhờ duyên và ca hát vẫn là đam mê lớn nhất
* Will từng nói các nhóm nhạc ở Việt Nam không bao giờ cạnh tranh được với ca sĩ solo?
- Thật ra ở Việt Nam mô hình nhóm rất khó khăn. Ở tất cả các hạng mục giải thưởng âm nhạc thì nhóm nhạc không bao giờ được sánh ngang với một nghệ sĩ solo. Ngày xưa còn có giải thưởng cho nhóm nhạc riêng, còn bây giờ nhóm nhạc ngày càng ít và yếu đi. Đối với tôi, nhóm nhạc có khoảng hai giai đoạn gồm giai đoạn F1 có các anh chị như Tam ca áo trắng, Quả dưa hấu, Ba con mèo, 1088… Thời đó có trào lưu US-UK du nhập vào Việt Nam trước. Sau này đời F2 của tụi mình như V-music hay các nhóm nhạc cùng thời theo phong cách đại trà Hàn Quốc, sau đó nó lại lắng xuống và bình lặng hơn. Hiện cũng chưa có trào lưu nào mới để Việt Nam học hỏi theo. Theo tôi mỗi giai đoạn sẽ có khó khăn riêng, nhưng nói chung thực sự rất khó vì ngay cả bên nước ngoài còn bão hòa.
* Khi anh ra mắt MV, Kaity Nguyễn không đến tham dự cũng không đóng vai gì trong MV cả. Có phải mối quan hệ của hai người đang gặp vấn đề?
- Thời gian này Kaity đóng phim Hồn papa, da con gái gần cả tháng rồi nên cô ấy cũng rất bận. Thực ra giờ tôi và Kaity cũng mỗi người một công việc, sự nghiệp riêng khác nhau nên là mình vẫn tập trung vào công việc riêng của mình nhiều hơn.
Sau thành công của bộ phim Em chưa 18, Will và Kaity Nguyễn được nhiều người đồn đoán về mối quan hệ “phim giả tình thật”
* Vậy mối quan hệ hiện tại của anh và cô ấy như thế nào?
- Tôi cũng đã chia sẻ là mối quan hệ của cả hai vẫn bình thường, vẫn là bạn bè giúp đỡ nhau thôi. Lúc trước rảnh rỗi chúng tôi thường đi cùng nhau còn giờ Kaity đang bận quay phim mới và tôi cũng có dự án riêng. Tôi không muốn dành nhiều giời gian cho tình cảm, mà thay vào đó là tập trung cho sự nghiệp. Tôi tới sát cái tuổi chị Ngô Thanh Vân thành lập công ty VAA và làm "bà bầu" rồi, và tôi nghĩ mình cũng nên tập trung vào công việc. Những chuyện khác tôi muốn để mọi thứ tự nhiên.
* Còn chuyện tin đồn tình cảm với An Vy gần đây thì sao?
- Tin đồn với An Vy tôi khẳng định là không hề có bởi vì nếu chúng tôi hẹn hò thật thì khi quay cảnh hôn nhau một lần là xong. Nhưng vì không có gì nên lúc quay cảnh đó rất khó khăn, cực kỳ khó khăn giống Isaac với Hạ Vy trong phim Tấm Cám, hôn nhau cũng phải quay đi quay lại mấy ngày. Mình là diễn viên, khi nhập tâm vào nhân vật thì chỉ lúc đó thôi, sau khi nhả vai thì như bạn bè bình thường.
* Dự án phim ngắn Chuyến đi của thanh xuân bị chỉ trích là đang bôi bẩn Đà Lạt. Là người trong cuộc, bạn có suy nghĩ gì?
- Tôi cũng thấy đó là sơ xuất không đáng có của đoàn làm phim. Tuy đã có những video clip ở cuối phim cho thấy chúng tôi đã lau dọn nhưng đây cũng là một kinh nghiệm quý giá cho đoàn làm phim.
* An Vy bị chê diễn xuất dở nhất phim. Vậy khi mời cô ấy tham gia MV Tận cùng nỗi nhớ, bạn có lo lắng không?
- Thực ra tôi đã hỏi đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và anh ấy nói Vy diễn được nên tôi mời thôi. Còn việc Vy bị chê là vì lúc đó Vy bị quá nhiều luồng ý kiến không hay trên mạng xã hội. Điều đó có thể làm cho mọi người có ác cảm với Vy nên sẽ thấy không hay, không tốt.
* Xin cảm ơn bạn về những chia sẻ và chúc bạn thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.