Will lý giải trước nghi vấn làm MV ca nhạc về đề tài đồng tính

18/09/2019 14:11 GMT+7

Trước những nghi vấn của fan về việc thực hiện một MV đồng tính, ca sĩ Will bất ngờ hé lộ teaser như cách anh trả lời thắc mắc của người hâm mộ.

Tối 15.9, trên trang cá nhân của Will và Andiez đều chia sẻ hình ảnh về một sản phẩm mới do cả hai hợp tác. Tuy nhiên, chính hashtag đính kèm lại nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Phía dưới phần bình luận, nhiều khán giả cho rằng cựu thành viên của nhóm nhạc 365 sẽ thực hiện một sản phẩm âm nhạc về đề tài đồng tính. Nhiều người bày tỏ sự thích thú và mong chờ dự án lần này, số khác cũng không khỏi bất ngờ khi nghĩ rằng Will đã “chơi lớn" khi trở lại âm nhạc bằng một sản phẩm mang chủ đề được quan tâm nhiều hiện nay.
Ngoài hashtag bí ẩn, Will còn thay đổi hình ảnh với mái tóc đuôi ngựa đậm chất tài tử TVB, kiểu tóc này đã theo suốt Will trong vài tháng trở lại đây. Will cho biết: “Tôi là người khá cầu toàn và kỹ tính, khi thay đổi điều gì cũng suy nghĩ đắn đo xem liệu điều đó có phù hợp hay không. Tôi đã cố gắng nuôi tóc dài trong suốt 3 tháng để phù hợp với tạo hình trong MV Do em, do anh, do ai”.

Những hình ảnh ấn tượng trong sản phẩm âm nhạc mới của Will

Ảnh: NVCC

Trước những nghi vấn của người hâm mộ, teaser của MV cũng được được chia sẻ. Đồng thời, nhân vật nữ chính cũng được Will và ê-kíp tiết lộ. Theo đó, nữ ca sĩ Emma, cựu thành viên nhóm Lime là cô gái được lựa chọn để tham gia dự án lần này. Cả hai chia sẻ những khoảnh khắc từ ngọt ngào đến cực gắt trong mối quan hệ tình yêu. Đây được xem là câu trả lời cho những thắc mắc của khán giả về việc nam ca sĩ thực hiện MV mang đề tài đồng tính.
Được biết sản phẩm lần này cũng được xem là màn kết hợp tiếp theo của hai Andiez và Will. Trước đó, cả hai từng hợp tác cùng nhau trong ca khúc Tận cùng nỗi nhớ. Chia sẻ về dự án mới, nam ca sĩ cho biết đây cũng là một trong những câu chuyện, tâm tư, trải nghiệm của anh trong cuộc sống. MV Do em, do anh, do ai ra mắt vào tối 19.9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.