Will bật khóc tiết lộ về khoảng thời gian bị coi thường

18/05/2017 00:49 GMT+7

Sau khi nhóm 365 tan rã, Will từng rơi vào trầm cảm. Nhớ lại cảm giác bị coi thường, bị người khác dè bỉu vì không có sản phẩm, nam ca sĩ đã bật khóc ngay trong buổi ra mắt MV mới của mình.

Ngày 17.5, Will đã chính thức giới thiệu MV Nơi ta chờ em. MV được thực hiện như một cuốn phim, kể về đôi tình nhân từng có những giây phút ngọt ngào bên nhau nhưng rồi vì một số lý do mà chia tay nhau. Để có được những cảnh quay đẹp đến ngẩn ngơ, cựu thành viên nhóm 365 đã cùng "bạn gái tin đồn" Kaity Nguyễn lặn lội xuống tận Vũng Tàu, tìm những bối cảnh chưa ai biết đến. 
Điều đáng nói là dù những cảnh quay trên phim vô cùng lãng mạn thì ngoài đời, Will và Kaity lại gặp khá nhiều rắc rối. Cảnh hôn trong MV tưởng chừng như ngọt ngào nhưng bối cảnh trên thuyền chòng chành khiến hai nhân vật và cả ê kíp đều... say sóng. Cũng bởi vậy mà thay vì cảm thấy lãng mạn thì Will có cảm giác... buồn nôn khi hôn Kaity do say sóng.
 
Nữ diễn viên Em chưa 18 cũng có mặt trong buổi ra mắt MV
Nam ca sĩ cũng xúc động rơi nước mắt khi nhắc đến quãng thời gian chưa ra mắt MV, anh buồn đến mức trầm cảm vì bị coi thường. Cựu thành viên 365 tiết lộ khi nhóm tan rã, anh từng nghe những ý kiến không hay về mình như: "Bộ hết đi hát rồi sao chẳng thấy ra sản phẩm", "Ca sĩ mà không ra sản phẩm, chắc tính nghỉ hát luôn", "Những thành viên khác hoạt động quá trời còn Will thì không"...
"Nghe vậy mình cũng buồn chứ. Khoảng thời gian đấy, tôi cảm thấy rất khó khăn về mặt tâm lý vì những lời nói xem thường mình. Lúc đó, tôi cảm thấy tổn thương và nghĩ mình cũng có khả năng mà, sao lại xem thường mình", Will bật khóc cho biết. Chính vì thế, anh dồn hết công sức vào MV lần này. 
Quá trình quay MV diễn ra trong 2 ngày liên tục, trời nắng gay gắt cùng với cường độ làm việc cao và căng thẳng còn khiến cho nam ca sĩ bị say nắng và khá mỏi mệt. Tuy nhiên vì muốn mang đến cho khán giả một sản phẩm âm nhạc thật chất lượng, cựu thành viên 365 đã không ngần ngại cống hiến hết mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.