Whitney Houston chết vẫn chưa yên

24/03/2012 03:32 GMT+7

Phát ngôn viên điều tra Los Angeles (Mỹ) vừa công bố hôm 22.3, nguyên nhân ngôi sao nhạc pop Whitney Houston (48 tuổi) đột tử do tác động của việc sử dụng cocaine và xơ vữa động mạch tim, theo Reuters.

Phát ngôn viên điều tra Los Angeles (Mỹ) vừa công bố hôm 22.3, nguyên nhân ngôi sao nhạc pop Whitney Houston (48 tuổi) đột tử do tác động của việc sử dụng cocaine và xơ vữa động mạch tim, theo Reuters.


Chân dung ca sĩ Whitney Houston trên màn hình lễ trao giải Oscar lần thứ 84 diễn ra hôm 26.2.2012 tại Hollywood (Mỹ) - Ảnh: Reuters

Kết quả khám nghiệm tử thi đã tìm thấy nước ở phổi khi Whitney Houston chết đuối trong bồn tắm khách sạn Beverly Hills ngày 11.2.2012. “Điều đó cho thấy cô ấy vẫn còn sống trước khi chết vì ngộp nước” - Craig Harvey, người phụ trách khám nghiệm tử thi cho biết. Độc tố cần sa, thuốc chống lo âu, giãn cơ bắp... cũng được tìm thấy trong cơ thể Whitney Houston. Không có bất cứ chấn thương hay tác động từ bên ngoài để làm cơ sở điều tra cho việc mưu sát. Lần sau cùng Houston rời trại cai nghiện là tháng 5.2011. Trước ngày qua đời, nhiều nhân chứng thấy Whitney Houston hành xử kỳ lạ và uống rất nhiều rượu.

Trong một diễn biến khác, người tình trẻ hư hỏng, ca sĩ Ray J, nhỏ hơn Whitney Houston 17 tuổi dọa sẽ công bố những cuộn băng ghi cảnh “phòng the” giữa anh và ngôi sao bạc mệnh. Cách đây vài ngày, Ray J tuyên bố với báo giới anh sẽ lần lượt công khai những đoạn video cảnh ân ái của hai người kèm theo những bức ảnh khiêu dâm của Whitney Houston. Hiện gia đình Houston đang cực kỳ lo lắng trước thông tin này. Mọi người tìm gặp Ray J, cầu xin anh hãy để linh hồn Whitney Houston được an nghỉ. Tuy nhiên, Ray J trơ tráo cho rằng đây là thời điểm “vàng” để anh tung những cuộn băng sex này, cơ hội giúp anh kiếm bộn tiền. Tạp chí Star (Mỹ) đưa tin khi còn sống, Whitney Houston cực kỳ chiều chuộng Ray J, làm bất cứ điều gì anh ta muốn, kể cả chuyện quay cảnh phòng the. Ray J từng tung băng video sex giữa anh với Kim Kardashian năm 2007 lên internet.

Một sự kiện khác được báo chí Mỹ loan tin, con gái ruột Bobbi Kristina và con trai nuôi Nick Gordon của Whitney Houston đã bí mật đính hôn. Dư luận cho rằng đám cưới này nếu diễn ra là chuyện kinh doanh béo bở của Nick Gordon, nhắm vào số tài sản thừa kế của Kristina hiện lên đến 6 triệu USD. Mẹ Whitney Houston giận dữ, kịch liệt lên án mối tình này. Bà nhờ luật sư can thiệp, đuổi Nick Gordon ra khỏi nhà con gái.

Chỉ vài ngày trước, chồng cũ Whitney Houston là Bobby Brown, đã rao bán kịch bản phim có tựa đề The bad boy of R&B: The Bobby Brown story (tạm dịch: Gã trai xấu xa dòng nhạc R&B: Câu chuyện của Bobby Brown) cho các hãng phim ở Hollywood. Nội dung kể về cuộc đời Bobby Brown, chuyện sóng gió giữa anh và vợ cùng cái chết đột ngột của nữ danh ca.  

Đỗ Tuấn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.