Whitney Houston bị mưu sát?

27/12/2012 15:40 GMT+7

(TNO) Một thám tử tư ở Hollywood (Mỹ) khẳng định vào hôm 26.12 rằng ông có bằng chứng cho thấy nữ ca sĩ tài danh Whitney Houston bị những kẻ buôn ma túy mưu sát hồi tháng 2.

(TNO) Một thám tử tư ở Hollywood khẳng định vào hôm 26.12 rằng ông có bằng chứng cho thấy nữ ca sĩ tài danh Whitney Houston bị những kẻ buôn ma túy mưu sát hồi tháng 2.

Thám tử tư Paul Huebl cho biết ông đã giao các tài liệu có thể gây chấn động này cho Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI), theo tờ Daily Mail.

“Tôi có bằng chứng chỉ ra rằng Whitney là nạn nhân của những kẻ buôn ma túy có thế lực. Chúng cử những tên côn đồ đến đòi món nợ lớn mà cô ấy nợ vì mua ma túy”, tờ Daily Mail dẫn lời Huebl.

Whitney Houston bị mưu sát?
 Nữ hoàng nhạc pop Whitney Houston - Ảnh: Reuters

Huebl cho biết ông đã sử dụng một mạng lưới những kẻ chỉ điểm về ma túy để điều tra cái chết của Houston và rút ra được kết luận gây sững sờ trên.

Huebl chỉ ra hai người đàn ông lạ mặt liên tục xuất hiện tại khách sạn Beverly Hills, nơi Houston ở khi qua đời. Họ đã liên tục xuất hiện trong các đoạn video giám sát, theo Huebl.

Chính những kẻ này đã lẻn vào phòng để giết Houston, theo tố giác của Huebl.

Nữ hoàng nhạc pop vốn ở một mình trong khách sạn 45 phút trước thời điểm cô chết đuối trong bồn tắm vào ngày 11.2.2012, theo các tường thuật vào lúc đó.

Thám tử này tiết lộ có bằng chứng mới về một cuộc đánh nhau trong phòng khách sạn của Houston ngay trước khi cô “bị giết”.

Huebl còn khẳng định ông có bằng chứng cho thấy một ngày trước khi chết, ca sĩ 48 tuổi đã nhận được cocaine. Khi ấy, theo một số nhân chứng, cô đã thốt lên rằng: “Tôi phát mệt với những thứ quỷ quái này”.

Nhà điều tra nói trước đó Houston từng bị những kẻ buôn ma túy quấy nhiễu nhằm đòi nợ. Houston được cho là nợ những kẻ buôn ma túy số tiền 1,5 triệu USD, theo Huebl.

Ông cũng không đồng tình với kết luận của cảnh sát rằng cái chết của Houston là một tai nạn.

“Thi thể của Whitney có những vết thương phòng vệ điển hình vốn xảy ra khi cô giãy giụa tìm đường thoát”,  Huebl nói với tờ The National Enquirer.

Theo tờ Daily Mail, FBI vẫn chưa bình luận về các thông tin của ông Huebl.

Heubl vốn là một cựu cảnh sát ở thành phố Chicago và trở thành diễn viên sau khi giải nghệ.

Ông tiết lộ một thân chủ vốn không tin vào kết luận chính thức về cái chết của Houston đã thuê ông tiến hành cuộc điều tra.

Huebl tin rằng cảnh sát ở Beverly Hills không điều tra thấu đáo về cái chết của Houston vì không muốn gây tai tiếng cho thành phố này.

Sơn Duân

>> Whitney Houston được tìm kiếm nhiều nhất trên Google năm 2012
>> Chồng cũ của Whitney Houston lại bị cảnh sát "sờ gáy
>> Con gái Whitney Houston thừa nhận đính hôn với anh nuôi
>> Whitney Houston “sống” lại
>> Con gái Whitney Houston xăm mình tưởng nhớ mẹ
>> CNN nhầm đàn ông giả gái là... Whitney Houston
>> Chồng cũ của Whitney Houston "đi bước nữa
>> Phát hành ca khúc cuối cùng của Whitney Houston
>> Michael Jackson từng yêu say đắm Whitney Houston?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.