Web-drama 'Chuyện xóm tui' của Thu Trang- Tiến Luật gây sốt, lọt Top 1 Thịnh hành Youtube

P.C.Tùng
P.C.Tùng
01/11/2020 18:13 GMT+7

Dù mới ra mắt nhưng series Chuyện xóm tui của vợ chồng nghệ sĩ Thu Trang - Tiến Luật đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả. Từ tối 31.10, tập 2 Chuyện xóm tui chính thức giành vị trí Top 1 Trending (Thịnh hành) YouTube.

Đến hiện tại, tập 2 của bộ phim có gần 7 triệu lượt xem và tập 1 của bộ phim cũng đứng vị trí Top 3 Trending YouTube với hơn 9 triệu lượt xem. Đây là web-drama hài hước, xoay quanh những câu chuyện dở khóc dở cười của xóm nghèo, nơi mà hàng tá câu chuyện đời thường được Thu Trang - Tiến Luật kể bằng ngôn ngữ bình dị và chân chất. Phim do Trung Lùn đạo diễn, ngoài Thu Trang -Tiến Luật diễn chính, còn có sự góp mặt của dàn diễn viên gạo cội như NSND Ngọc Giàu, NSND Việt Anh, Lê Giang và những diễn viên trẻ quen thuộc của nhóm FapTV.

Chuyện xóm tui có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ gạo cội như NSND Ngọc Giàu, NSND Việt Anh, Lê Giang...

Ảnh: ĐPCC

Chuyện xóm tui là câu chuyện về Xóm Lom Com - xóm trọ nghèo với những phận người nằm ở dưới đáy xã hội. Tại đây, đủ mọi thành phần từ thất nghiệp, trộm cắp, bài bạc đều có đủ. Tuy nhiên, ẩn sau vẻ ngoài khắc khổ là tình làng nghĩa xóm nổi trội, khi một người ở Xóm Lom Com gặp chuyện, những thành viên khác sẵn sàng giúp đỡ bằng mọi cách.
Nhiều khán giả bày tỏ rằng nhìn thấy dáng dấp của cuộc sống đời thường trong Chuyện xóm tui.

Thu Trang nổi bật với vai diễn hài hước, bình dân nơi xóm trọ nghèo

Ảnh: ĐPCC

Nói về thành tích bất ngờ của Chuyện xóm tui, Thu Trang cho biết cô rất xúc động vì bộ phim nhận được sự ủng hộ từ khán giả. Thu Trang bộc bạch: "Khi bắt tay thực hiện dự án này, cả Trang và anh Tiến Luật đều nghĩ đơn giản là mình mang đến góc nhìn tươi mới, tích cực về tình cảm xóm làng ở nơi gọi là đáy xã hội. Không phải ai sinh ra cũng muốn làm người xấu, có nhiều trường hợp vì hoàn cảnh đưa đẩy nên mới làm chuyện xấu. Tuy nhiên, ẩn sâu trong mỗi người, Trang tin vẫn có phần thiện tốt đẹp".
"Chuyện xóm tui chẳng phải điều gì xa xôi cả, những tình tiết trong phim đều lấy từ chất liệu đời thường. Trang nghĩ, khi xem bộ phim này, khán giả sẽ vỡ òa vì thấy thấp thoáng bóng dáng của những người hàng xóm xung quanh mình. Trang và cả ekip đều mong muốn truyền tải thông điệp tích cực thông qua dự án này. Chuyện xóm tui là dự án mang đến cho Thu Trang - Tiến Luật nhiều cảm xúc đặc biệt bởi hai vợ chồng được làm việc cùng các anh chị em thân quen trong giới giải trí, tiếp đến là nội dung phim sẽ ẩn chứa nhiều tình tiết ý nghĩa, mang đến nước mắt lẫn tiếng cười cho khán giả" - Thu Trang nói thêm.

Quang Tuấn sẽ xuất hiện trong tập 3 sẽ phát sóng vào tuần sau

Ảnh: ĐPCC

Trong tập 3 sắp phát sóng trên kênh YouTube chính thức của Thu Trang vào tối 5.11 tới, sẽ có thêm nhân vật mới đẩy cao trào của bộ phim lên đến đỉnh điểm. Thu Trang cho biết, nhân vật này do "soái ca" Quang Tuấn (từng đóng Khúc hát mặt trời, Gia đình là số 1, Thiên Linh cái, Bằng chứng vô hình...) đảm nhận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.