Wanbi Tuấn Anh không u uất như lời đồn

21/10/2012 08:40 GMT+7

(iHay) Quản lý của Wanbi Tuấn Anh vừa có những chia sẻ sau hàng loạt tin đồn không chính xác làm khán giả hoang mang.

(iHay) Thời điểm này, tình hình sức khỏe của Wanbi Tuấn Anh đang trở thành chủ đề quan tâm của showbiz. Chính vì thế, rất nhiều thông tin đồn đại không chính xác khiến cho khán giả càng hoang mang.

>> Sao Việt cầu chúc Wanbi Tuấn Anh sớm khỏi bệnh
>> Wanbi Tuấn Anh tiết lộ nguyên nhân chia tay showbiz

Trước sự rối ren này, quản lý Wanbi Tuấn Anh vừa có những chia sẻ về tình hình của nam ca sĩ trên Facebook.

Theo đó, sau ca phẫu thuật não mới đây tại Singapore, Wanbi Tuấn Anh đã có thể đi lại và sinh hoạt bình thường, chỉ là chưa phục hồi 100%.

"Dĩ nhiên, phẫu thuật thì không còn tóc (nhưng chưa đến mức cạo trọc lóc) nên cũng hạn chế xuất hiện ở chỗ đông người" - vị quản lý này dí dỏm.

Anh cũng cho biết Wanbi Tuấn Anh không “thảm sầu” như những lời đồn đại vì người thân luôn ủng hộ và mang đến niềm vui cho nam ca sĩ có khuôn mặt baby này.


Nội dung thông tin mà quản lý Wanbi Tuấn Anh đã chia sẻ - Ảnh chụp màn hình 

Ngoài ra, vị quản lý này cũng cho biết thêm là “cuộc chiến” sắp tới của Wanbi Tuấn Anh và bác sĩ là cố gắng giành lại thị lực cho anh trước khi mọi việc lại tiếp tục xấu thêm.

Về chương trình ca nhạc ủng hộ Wanbi Tuấn Anh vào ngày 1.11 tới tại sân khấu Trống Đồng, Wanbi quyết định xuất hiện để gửi lời cảm ơn đến mọi người và cùng tất cả ca sĩ tham gia hát chung ca khúc Cảm ơn.


Wanbi Tuấn Anh sẽ xuất hiện cám ơn trong đêm nhạc từ thiện
có chủ đề “Cám ơn” - Ảnh: Facebook nhân vật
 

Danh sách các nghệ sĩ/ca sĩ tham gia đêm nhạc này bao gồm: Hoa hậu Mai Phương Thúy, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Quỳnh Hương, Thu Minh, Hồ Ngọc Hà, Minh Hằng, Thu Thủy, Bảo Thy, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Ngô Kiến Huy, các thí sinh The Voice... Đặc biệt, chương trình còn có các diễn viên hài như Hoài Linh, Trấn Thành, Gia Bảo.

Được biết, tất cả ca sĩ tham gia biểu diễn sẽ không lấy cát sê và còn ủng hộ thêm vào quỹ hỗ trợ Wanbi Tuấn Anh sang Mỹ phẫu thuật.

Toàn Minh

>> Tóc Tiên bất ngờ về nước hội ngộ Wanbi Tuấn Anh
>> Sao Việt lạ lẫm trong trang phục Ấn
>> Sao Việt đội mưa đi xem “Scandal”
>> Sao Việt bật mí kế hoạch cho lễ 2.9
>> Sao Việt rưng rưng khi hát về mẹ trong ngày Vu Lan
>> Sao Việt khéo khoe bụng bầu
>> Sao Việt đi dạy  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.