'W - Two Worlds' chuẩn bị phát sóng tập đặc biệt

13/08/2016 11:24 GMT+7

Nhằm xoa dịu cơn thịnh nộ của khán giả về việc tập 8 bị hủy phát sóng vì Olympic, nhà đài MBC đã đưa ra thông báo cho chiếu tập đặc biệt W - Two Worlds vào ngày 15.8 tới.

Vào ngày 12.8, Soompi cho biết MBC đã đưa ra thông báo về tập tiếp theo của bộ phim truyền hình W - Two Worlds (Hai thế giới) có độ dài 100 phút, sẽ tổng hợp những cảnh quay chính của tác phẩm từ tập 1 đến tập gần nhất - tập 7. Tập đặc biệt này dự kiến sẽ phát sóng ngày 15.8. Đây cũng là ngày Quốc khánh tại Hàn Quốc.
Tập đặc biệt sẽ do nam diễn viên Lee Si Un dẫn dắt - ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH MBC
Tập đặc biệt sẽ do nam diễn viên Lee Si Un dẫn dắt. Ảnh chụp màn hình MBC
Đài MBC chia sẻ: “Tập đặc biệt thực hiện để dành cho những khán giả đã bỏ lỡ các tập trước và gặp khó khăn trong việc theo dõi diễn biến câu chuyện. Tập phim này sẽ làm rõ các phần khó hiểu của tác phẩm với phụ đề giải thích chi tiết các tình huống cụ thể để người xem có thể nắm bắt mạch phim dễ dàng”. Được biết, tập đặc biệt sẽ do nam diễn viên Lee Si Un (vai Park Soo Bong) đảm nhận vị trí tường thuật.
Việc phát sóng tập đặc biệt được xem như hành động nhằm xoa dịu người hâm mộ sau khi nhà đài hủy phát sóng tập 8 vào ngày 11.8 để dành thời gian cho thế vận hội.
Tập đặc biệt được xem là hành động xoa dịu fan sau khi tập 8 bị hủy phát sóng vì Olympic - ẢNH: INSTAGRAM LEE JONG SUK
Tập đặc biệt được xem là hành động xoa dịu fan sau khi tập 8 bị hủy phát sóng vì Olympic. Ảnh: Instagram Lee Jong Suk
Quyết định chọn Olympic thay vì W - Two Worlds đã vấp phải không ít phản đối từ khán giả xem đài, đặc biệt là khi bộ phim đang đi đến những tình tiết hấp dẫn và rating càng ngày càng tăng. Tập 7 chiếu vào ngày 10.8 đạt rating 13,8%, cao nhất trong tất cả các tập từ khi lên sóng.
Trong đó, phân cảnh thu hút nhiều người xem nhất là khi Oh Yeon Joo (Han Hyo Joo) và Kang Chul (Lee Jong Suk) xác nhận tình cảm bằng một nụ hôn sâu, sau đó, anh đã bất ngờ thông báo cuộc hôn nhân bí mật với Yeon Joo để giúp cô thoát khỏi tù tội. Phân đoạn trên đã ghi nhận mức rating 17,3%, cao nhất trong tất cả cảnh phim đã phát sóng.
Song song với nội dung gây cấn và lịch phát sóng không ổn định, thời trang của các nhân vật trong W - Two Worlds cũng là đề tài được người xem quan tâm nhiều nhất, đặc biệt là phong cách ăn mặc của nam diễn viên/người mẫu Lee Jong Suk. Với thân hình siêu chuẩn (bờ vai rộng, chân dài, dáng mảnh khảnh) cùng gương mặt điển trai, nam tài tử đã làm không ít con tim khán giả chao đảo khi diện những trang phục vest sang trọng, nam tính.
Tập 8 W - Two Worlds dự kiến phát sóng vào tối 17.8.2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.