Vy Oanh: ‘Tôi sẽ để con chạy chân trần trên quê hương’

09/05/2016 14:33 GMT+7

(iHay) Sau hai năm sang Mỹ xây dựng gia đình và sinh con, Vy Oanh mang bé Voi về nước và nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả ở lần trở lại.

(iHay) Sau hai năm sang Mỹ xây dựng gia đình và sinh con, Vy Oanh mang bé Voi về nước và nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả ở lần trở lại.

Nữ ca sĩ xinh đẹp và dịu dàng sau khi làm mẹ
Trong những sự kiện gần đây, “bà mẹ một con" Vy Oanh ngay lập tức gây chú ý với khán giả khi thể hiện cả hai phong cách cùng lúc, vừa dịu dàng nữ tính, vừa máu lửa tưng bừng. Cô đã chia sẻ cùng iHay.vn nhiều cảm xúc trong dịp về quê hương:
* Vy Oanh có thể chia sẻ cảm xúc khi trở về quê nhà sau hơn hai năm sang Mỹ?
Oanh thấy lòng bồi hồi xúc động khi không hoạt động đã khá lâu rồi mà khán giả vẫn rất quan tâm và thương yêu mình. Thật ra thì được hát cho khán giả nghe đã là một niềm hạnh phúc, vì vậy mà đứng ở sân khấu nào miễn có khán giả ủng hộ là Oanh đều cháy hết mình. Chỉ khác ở chỗ về đây gần gia đình người thân hơn, mọi thứ gần gũi, quen thuộc nên cảm thấy ấm áp lắm.
* Vy Oanh sẽ hoạt động nghệ thuật tại đây trong bao lâu?
Đợt này về đây Oanh sẽ làm xong hết tất cả việc còn dang dở, từ công việc kinh doanh đến nghệ thuật. Chắc cũng cần một thời gian khá lâu mới rời Việt Nam.
Vy Oanh và con trai
* Đưa bé về Việt Nam, ai sẽ chăm sóc quý tử khi Vy Oanh lưu diễn? Bé có quen với khí hậu Việt Nam chưa?
Bé Voi (con trai Vy Oanh) khi về Việt Nam thì không gì sướng bằng vì cả nhà ai cũng giành để được chăm bé. Benjamin dễ chịu lắm, không quấy khóc mà lại thích nghi cũng rất nhanh. Nhiều người ở nước ngoài có xu hướng bảo bọc con kỹ khi về quê. Nhưng ở quê hương nếu con thích chạy chân trần Oanh cũng để con chạy, Oanh muốn con cảm nhận được mọi vật xung quanh mình một cách thật nhất.
* Việc hòa nhập trở lại những nơi xưa cũ có dễ dàng với Vy Oanh? Vy Oanh nhận thấy showbiz Việt 3 năm mình vắng đi như thế nào?
Từ khi về đến nay Oanh hầu như không ngày nào không có việc làm, mọi người gọi mời show nhiều lắm làm đôi khi Oanh dường như quên là mình đã lâu không hoạt động. Oanh muốn cảm ơn mọi người về điều này. Nhưng nói là dễ cũng không đúng mà khó cũng không phải, bởi sẽ khó nếu mình muốn một điều gì đó chắc chắn, vững vàng hơn. Còn chỉ đi hát thôi thì có lẽ là dễ.
* Vy Oanh định hướng đi nghệ thuật của mình thế nào trong thời gian tới?
Câu hỏi này Oanh sẽ trả lời trong những lần ra mắt album và single sắp tới nha.
* Gần đây bạn có viết một dòng trạng thái khá bức xúc khi nhiều người cho rằng mình là ‘bà mẹ đơn thân’, Vy Oanh có dự định một ngày nào đó chia sẻ chuyện riêng tư để chứng minh mình vẫn hạnh phúc?
Tính Oanh từ trước đến nay hầu như không thích chia sẻ chuyện riêng tư. Bởi như trước nay Oanh từng nói, bản thân mình đã quen với lời ra tiếng vào khi là người của công chúng, nhưng người thân của Oanh thì chắc là không quen được. Oanh muốn bảo vệ họ một cách tốt nhất. Kinh nghiệm và nhìn những người đi trước cho thấy không chia sẻ là hay nhất. Bản thân Oanh lại thích mọi người nhớ về mình bằng những sản phẩm nhiều hơn là chuyện cá nhân.
Thế nhưng nếu Oanh may mắn có được một hạnh phúc tròn trịa, bền vững thì có thể 10 năm nữa trong lễ kỉ niệm, Oanh sẽ chia sẻ niềm hạnh phúc cho mọi người nhé (cười).
* Cám ơn Vy Oanh đã chia sẻ
Một số hình ảnh mới của giọng ca Đồng xanh - Ảnh: NVCC
Chim Gõ Kiến



Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.