Vy Oanh: Theo chồng sang Mỹ để con có cuộc sống đủ đầy

22/06/2016 11:11 GMT+7

Sau thời gian "ở ẩn" để sinh con, Vy Oanh sẽ tái ngộ khán giả trong chương trình Tình khúc vượt thời gian với hai ca khúc Màu mắt nhung và Hãy yêu như chưa yêu lần nào .

Đây là lần đầu tiên Vy Oanh xuất hiện trên sân khấu Tình khúc vượt thời gian. Tạm ngưng ca hát gần 2 năm, nữ ca sĩ không giấu được nỗi nhớ sân khấu da diết vì ở Mỹ, Vy Oanh không đi hát nhiều mà chủ yếu dành thời gian để chăm lo cho con, rảnh rỗi một chút thì đi học tiếng Anh, học đàn rồi tập tành sáng tác…
Vừa trở về từ Mỹ, Vy Oanh đã lập tức tranh thủ đi ghi hình cho chương trình Tình khúc vượt thời gian. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Không có gì buồn bằng việc phải xa sân khấu. Gần 2 năm tôi phải tạm ngưng ca hát để sinh con và chăm lo cho gia đình. Khi con trai cứng cáp một chút là tôi tranh thủ trở lại với khán giả ngay".
Gặp lại đồng nghiệp, bạn bè trong hậu trường, Vy Oanh vui vẻ chào hỏi mọi người. Nữ ca sĩ cho biết ở Việt Nam thích hơn nhiều nhưng vì muốn bé Voi có một cuộc sống đầy đủ nên cô quyết định theo chồng sang Mỹ. Dẫu vậy, Vy Oanh vẫn đi đi về về vì mẹ cô ở Phan Thiết sức khỏe đã yếu nên mỗi khi có thời gian, nữ ca sĩ liền bay về thăm mẹ và gia đình.
Nữ ca sĩ khoe vẻ đẹp mặn mà của "gái một con"
Trong lần xuất hiện này, Vy Oanh sẽ tái hiện hình ảnh của cố danh ca Ngọc Lan trong hai ca khúc gắn liền với tên tuổi của bà là Màu mắt nhung (Đức Huy) và Hãy yêu như chưa yêu lần nào (Lê Hựu Hà). Nữ ca sĩ cho biết: "Tôi rất hạnh phúc khi được tái ngộ các khán giả của mình. Đặc biệt, tôi cảm thấy rất vui vẻ, háo hức, không gặp bất kỳ một chút áp lực nào ở lần trở lại này".
Ngoài Vy Oanh, chương trình còn có sự tham gia của danh ca Bảo Yến, Ngọc Sơn, Ánh Tuyết, Kim Anh, Nhật Hạ, Ngọc Ánh, Phương Giao, Hồ Trung Dũng, Trọng Bắc, Ngọc Liên… Tình khúc vượt thời gian tháng 6 với chủ đề Chỉ có em sẽ được phát sóng vào lúc 20 giờ ngày 25.6 trên kênh VTV9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.