Vy Oanh: 'Nếu có ngày từ giã sân khấu thì đó là vì con'

02/08/2016 14:16 GMT+7

(iHay) Dù thoải mái chia sẻ về con trai nhưng đến thời điểm này nữ ca sĩ Đồng xanh vẫn giữ kín thông tin về ông xã.

(iHay) Sau 2 năm 'ở ẩn' Vy Oanh tái xuất trở lại showbiz Việt với hình ảnh bà mẹ một con trẻ trung, hiện đại. Đây cũng là thời điểm xuất hiện nhiều tin đồn như gia đình chồng cô gặp vấn đề kinh doanh, nữ ca sĩ Đồng xanh buộc phải trở lại nghề ca hát vì con trai...

>> Vy Oanh: 'Tôi Không còn dám xài tiền xả láng'
>> Vy Oanh tái hiện mối tình đầu trong MV mới

Sau khi làm mẹ, Vy Oanh đặt sự nghiệp sau gia đình và con trai 
Tuy nhiên, trả lời iHay.vn, Vy Oanh phủ nhận thông tin này, cô nói: "Lần trở lại showbiz này tôi không vì ai hết, tất nhiên càng không phải vì con trai. Tôi vì chính đam mê của mình thôi. Thật ra, con là động lực để tôi làm nhiều việc khác, như kinh doanh chẳng hạn. Cho nên, trở lại không vì con nhưng nếu có ngày phải từ giã sân khấu thì đó mới là vì con".
Cô tiếp tục quan điểm: "Làm nghệ thuật đâu có nhiều tiền, mà chỉ là đam mê. Hơn nữa, tính tôi cũng không quen ở không, cũng muốn làm gì có ích. Từ nhỏ tôi đã quen tự lập rồi, kệ ông xã, mình cứ lo phần mình. Tôi thích mình cũng có một công việc riêng, và dù bận rộn thế nào cũng phải chu toàn việc chăm sóc con cái". 
Xác định quay lại sân khấu là vì đam mê, Vy Oanh còn khẳng định cô thực sự nghiêm túc với những dự án âm nhạc hiện tại. Điều này cũng giải thích vì sao nữ ca sĩ Đồng xanh không còn đầu tư tiền tỉ thực MV nữa, bởi cô muốn tập trung vào giọng hát và mong muốn khán giả sẽ chú tâm vào phần thể hiện của mình hơn. 
"Ngày xưa đầu tư làm MV, tôi xác định làm một lần cho đã nên mới đầu tư nhiều như vậy. Còn bây giờ mà tiếp tục làm như thế nữa người ta nói mình khùng, vì ai đâu cứ đem tiền đổ sông đổ biển, 4 MV rồi chứ đâu có ít. Bây gờ làm cũng được nhưng mình muốn đánh vào giọng hát, mình muốn đánh vào chất lượng vì mình cũng là dân Nhạc Viện ra. Hát cũng đủ thứ mà mọi người không để ý, bao nhiêu phim rồi truyền hình mà mọi người không để ý, chỉ để ý đó là MV tiền tỉ, tiền và tiền nên suy ra là may mắn, không nghĩ công sức của mình đi lên từ cái nhỏ nhất. Vì vậy, mình làm MV lần này muốn nghiêm túc, thiếu chỗ nào bù cho cái đó, chê thiếu giọng hát thì giờ mình làm cho tròn", Vy Oanh trải lòng. 
Với cô, điều quan trọng nhất bây giờ là bé Voi có được chăm sóc đầy đủ và khỏe mạnh hay không 
Chính vì lần tái xuất này Vy Oanh không còn chia sẻ những dự án bạc tỉ nên bắt đầu xuất hiện tin đồn cô đã hết tiền. Khi iHay.vn đặt câu hỏi này, nữ ca sĩ Đồng xanh thẳng thắn trả lời: "Dù ai có đồn thổi thế nào cũng không sao hết, đối với tôi mà nói chỉ cần sống hạnh phúc là được, không cần ai nói gì hết, đường dài mới biết ngựa hay, về lâu về dài ai chắc ai bền hơn mới biết. Bây giờ đừng sống bề ngoài, đừng chạy theo ai hết. Tôi chả ham đồ hiệu hay chạy theo bất kỳ ai cả, con đường dài sau này cứ nhìn thấy ai thoải mái nhất sẽ là người tốt nhất thôi, chứ giờ mình chạy theo thiên hạ nói thì mệt lắm".
Dù thoải mái chia sẻ hình ảnh về con trai nhưng đến thời điểm này cô vẫn giữ chồng kín như bưng. Cô quan niệm: "Hạnh phúc lúc này mình biết lúc này thôi chứ mai sau mình cũng không biết được, thật sự trong chuyện tình cảm thì không ai chắc người đó sẽ sống với tôi hoài, không bao giờ biết trước, nhiều lúc chia tay vì những lý do vô duyên lắm. Hạnh phúc gia đình tôi muốn giữ riêng cho mình, khi nào mai mốt già rồi, có đám cưới vàng hay bạc, nếu thật sự đến được đó thì công khai. Tôi cũng muốn tình cảm là giữ riêng cho mình thôi".
Thế nhưng, Vy Oanh cũng tiết lộ một chút thông tin về ông xã, cô thừa nhận ông xã mình không phải "là người bình thường" nhưng không đồng ý với nhận xét là đại gia. Bởi theo Vy Oanh ở Mỹ vốn không có từ đại gia, dù giàu hay nghèo mọi người cũng đều giống như nhau, rất bình dị, kể cả mặc đồ hiệu hay đồ đẹp cũng không ai để ý. Cô nói: "Nếu nói là giàu thì biết bao nhiêu cho đủ, làm ăn mà, cũng có lúc lên lúc xuống, bình thường lắm".
Vy Oanh cũng cho biết ở bên Mỹ cô đã mời người thân đến chứng kiến ngày vui, còn ở Việt Nam thì vẫn chưa. Tuy nhiên, nếu nói là đã tổ chức đám cưới thì cũng không đúng, chính xác là đãi tiệc nhỏ để ra mắt gia đình hai bên thôi. "Căn bản là tôi muốn giấu nên nếu làm đám cưới thì hơi khó. Điều mà tôi muốn giấu ở đây là vì mọi người thường quan tâm đến ông xã của người nổi tiếng, mà chỉ thường quan tâm đến chuyện xấu thôi", Vy Oanh bày tỏ.
Tuy yêu con trai nhưng Vy Oanh cũng nhớ nghề, nhớ sân khấu da diết
Cô xin phép ông xã được bay đi bay về giữa Việt Nam và Mỹ để vừa được tiếp tục đam mê vừa đảm bảo chu toàn việc chăm sóc bé Voi 
Tuy còn nhỏ nhưng con trai nữ ca sĩ Đồng xanh rất ngoan ngoãn và nghe lời mẹ
Cậu bé tuy rất quấn quít theo mẹ nhưng không làm nũng những khi phải một mình vì mẹ bận việc 
Thời gian này, Vy Oanh bận rộn quảng bá cho album Hạnh phúc nơi nào cùng Hồ Trung Dũng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.