Vy Oanh công khai hình ảnh ông xã đại gia: Tôi không phải người thứ ba

18/10/2017 12:04 GMT+7

Sau ba năm gắn bó và có hai con, Vy Oanh mới chịu công bố hình ảnh về ông xã. Lý do theo cô là vì bạn đời khác hẳn mình, rất kín tiếng, trầm tính và không thích đám đông.

Theo Vy Oanh chia sẻ, cả hai quen nhau do bạn thân giới thiệu. "Bản thân tôi cũng là người khó tính, đi hát xong là về ít đi chơi nên không quen biết nhiều. Bạn tôi thấy tính cách hai người hợp nhau nên giới thiệu nhưng lại không cho biết đang có ý định mai mối cho tôi, chỉ rủ tôi đi ăn sinh nhật. Sau hôm đó cũng một thời gian khá lâu cả hai mới đi đến tìm hiểu và quen nhau", Vy Oanh chia sẻ về kỷ niệm hẹn hò.
Được biết ông xã Vy Oanh tên là Thiện Lê, là kỹ sư xây dựng, hiện đang đầu tư kinh doanh bất động sản. Thiện Lê đi học và lập nghiệp ở nước ngoài, nói lưu loát ba thứ tiếng: Anh, Nhật, Trung. Doanh nhân Thiện Lê cũng đang sở hữu nhiều bất động sản trong và ngoài nước.
Gia đình hạnh phúc của Vy Oanh tại Mỹ
Vy Oanh cũng chia sẻ dù chồng hơn 15 tuổi nhưng khá hòa hợp, tính cách bổ sung cho nhau. "Vì tôn trọng sở thích riêng tư của ông xã nên lâu nay Vy Oanh cũng không đưa hình rõ mặt lên mạng xã hội", cô nói.
Nhân dịp về Việt Nam lần này, ông xã Vy Oanh được nhiều báo chí đưa tin đi cùng vợ nên sẵn cô mới chia sẻ luôn. Trước câu hỏi vì sao công khai chồng khi có tin đồn Vy Oanh là "người thứ ba", cô nói ngay: "Oanh không công khai lúc đó nhưng có khẳng định không liên quan gì chuyện người thứ ba. Người nào nói có dám ra đối mặt với Oanh không? Như đã nói, chồng không làm nghệ thuật và không thích ồn ào, tính khép kín nên Oanh tôn trọng. Bây giờ vì lộ ảnh nên tôi công khai hình anh chứ cũng không muốn".
Sắp tới Vy Oanh sẽ ra mắt dự án âm nhạc mới, đánh dấu sự trở lại sau khi sinh con thứ hai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.