Vy Oanh chia sẻ trải nghiệm nhớ đời khi sinh con tại Mỹ

04/10/2019 11:17 GMT+7

Nhân dịp con gái Tuệ An tròn 2 tuổi, Vy Oanh đã viết tâm thư gửi đến con gái cũng như chia sẻ về trải nghiệm 'nhớ đời' khi sinh con tại Mỹ.

Mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Vy Oanh đã chia sẻ cảm giác hạnh phúc khi con gái Tuệ An lên 2 tuổi. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng khiến khán giả bất ngờ khi tiết lộ một mình “vượt cạn”. Vy Oanh cho biết cô một mình đến bệnh viện để sinh con vì bên Mỹ không có người thân còn ông xã về Việt Nam công tác. Cô viết: “Đến ngày ba có phiên họp quan trọng phải về Việt Nam vài ngày, vì nghĩ con chắc còn lâu, ấy thế mà ba con vừa đi hôm trước, hôm sau con chào đời. Bên Mỹ không có người thân, mỗi bà vú lại phải chăm anh Voi, bạn bè thân thiết của mẹ chẳng hiểu sao đợt đó ai cũng về Việt Nam hoặc đang ở xa, thế là mẹ con mình phải tự lo liệu hết mọi thứ”.
Nữ ca sĩ khiến khán giả nể phục trước sự mạnh mẽ cũng như tình yêu cô dành cho con gái. Bên dưới phần bình luận, các đồng nghiệp và khán giả cũng gửi những lời chúc phúc đến nữ ca sĩ xinh đẹp này.
Giọng ca Đồng xanh vui mừng khi thấy hai con trưởng thành từng ngày. Ảnh: NVCC

Giọng ca Đồng xanh vui mừng khi thấy hai con trưởng thành từng ngày

Ảnh: NVCC

Giọng ca Đồng xanh cũng tiết lộ về kỷ niệm “nhớ đời” khi một mình sinh con tại Mỹ. Hai ngày sau sinh, Vy Oanh cảm thấy lo lắng khi con gái Tuệ An bắt đầu khóc nhiều, cô đã tốn 50 triệu đồng gọi cảnh sát để đưa con gái đến bệnh viện. Vy Oanh viết: “Kỷ niệm 2 ngày tuổi, lúc mà mẹ lo đến mức gọi 911 để rồi tốn hơn 50 triệu đồng cho việc chỉ đưa con đến bệnh viện và bác sĩ bảo con không sao. Đến giờ nhớ lại mẹ thấy mình thật ngớ ngẩn, còn đổ thừa cho con với ba con là "con gái ba biết xài tiền quá". Thật ra là tại mẹ quá lo lắng, chưa ổn định tinh thần sau hai ngày vượt cạn một mình mà ba con thì chưa bay qua kịp”.
Ngoài ra, giọng ca Để cho em khóc xúc động khi nhìn thấy hai con khỏe mạnh và trưởng thành. Vy Oanh cho biết không kỳ vọng con gái trở thành đứa trẻ lỗi lạc, cô chỉ mong Tuệ An và Voi lớn lên trong tình yêu thương, có trải nghiệm tuổi thơ bình yên và đầy tiếng cười bên cha mẹ. Dẫu muôn vàn khó khăn, cô cũng không ngại, chỉ cần nghĩ đến nụ cười, ánh mắt trong trẻo của hai con là đủ động lực bước tiếp. Cô xúc động gửi lời chúc đến các con: “Ngay lúc này đây khi viết cho con những dòng này, mẹ vẫn lăn dài những giọt nước mắt hạnh phúc. Con hãy cứ thật mạnh khỏe lớn khôn, hãy tự tin làm những điều con muốn vì bên bước chân bé nhỏ của con, sẽ luôn có ba có mẹ”.
Vy Oanh còn dành một tháng để lên ý tưởng ca khúc dành tặng con gái nhân dịp sinh nhật 2 tuổi. Hiện tại Vy Oanh rất ít nhận show để dành thời gian chăm sóc gia đình và chuẩn bị cho công việc kinh doanh riêng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.