Vy Oanh ‘bắt cóc’ MC Quỳnh Hương lên song ca trong đêm nhạc riêng

10/08/2016 14:30 GMT+7

Khi phát hiện MC Quỳnh Hương ngồi dưới hàng ghế khán giả trong đêm nhạc giới thiệu album mới 'Hạnh phúc nơi nào' của mình, Vy Oanh đã 'bắt cóc' nữ MC Thay lời muốn nói lên sân khấu để cùng song ca với cô.

Ca sĩ Vy Oanh vừa có buổi ra mắt album mới Hạnh phúc nơi nào tại một phòng trà ở TP.HCM vào tối 9.8. Album là sự đầu tư nghiêm túc về âm nhạc của “bà mẹ một con” sau khi quay trở lại showbiz Việt cũng như đánh dấu sự cố gắng nỗ lực không ngừng và sự trưởng thành của cô trong giọng hát.
Trong bộ váy gợi cảm của nhà thiết kế Châu Phạm, Vy Oanh thả hồn theo những ca khúc nhạc xưa được làm mới. MC Quỳnh Hương đã đến buổi ra mắt để ủng hộ Vy Oanh. Khi nữ ca sĩ phát hiện Quỳnh Hương ngồi dưới hàng ghế khán giả, cô đã mời MC Quỳnh Hương lên sân khấu để trò chuyện và sau đó cả hai cùng song ca ca khúc Mùa thu cho em.
Vy Oanh và Hồ Trung Dũng đẹp đôi trong ca khúc Để nhớ một thời ta đã yêu
Ngoài ra, đêm nhạc còn có sự tham gia của Hồ Trung Dũng, một người bạn khá thân thiết và ăn ý trong âm nhạc của Vy Oanh. Cả hai đã góp giọng trong ca khúc Để nhớ một thời ta đã yêu.
Sau đêm nhạc, Vy Oanh hạnh phúc cho biết cô cảm nhận được sự yêu mến của khán giả khi không một ai ra về cho đến khi cô hát xong ca khúc cuối cùng. “Đó là điều Vy Oanh luôn trân trọng và càng phải cố gắng nhiều hơn”, cô chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.