Vượt qua Fung La, Ngọc Châu đăng quang Next Top Model 2016

03/10/2016 09:31 GMT+7

(iHay) “Ngọc nữ nhà chung” Ngọc Châu đã vượt qua Fung La trong đêm chung kết Vietnam's Next Top Model 2016 .

(iHay) “Ngọc nữ nhà chung” Ngọc Châu đã vượt qua Fung La trong đêm chung kết Vietnam's Next Top Model 2016.

>> Trọng Hiếu, Hoàng Thùy Linh sung hết cỡ ở buổi tổng duyệt Next Top Model
>> Hoàng Thùy Linh 'phá bỏ giới hạn' trong đêm chung kết Next Top Model

Ngọc Châu vui mừng trong giây phút đăng quangVietnam's Next Top Model 2016
Đêm chung kết Vietnam's Next Top Model 2016 tối 2.10 diễn ra tại nhà thi đấu Nguyễn Du, TP.HCM là sự tranh tài của Top 4 Fung La (La Thanh Thanh), Huy Quang, Ngọc Châu, Thùy Trang và thí sinh được trở lại nhờ bình chọn của khán giả - Minh Phong.
Ngoài Top 18 cuộc thi, chương trình còn có sự xuất hiện của quán quân mùa giải trước Hương Ly, các ca sĩ khách mời Hoàng Thùy Linh, Trọng Hiếu và thành phần giám khảo quen thuộc host Thanh Hằng, Samuel Hoàng và Hà Đỗ.
Sau những phần thử thách cuối cùng, Ngọc Châu đã trở thành người chiến thắng Vietnam's Next Top Model mùa 7.
Host Thanh Hằng xuất hiện trên sàn catwalk chung kết cuộc thi
Hương Ly nhận xét: “Hương Ly cảm thấy hài lòng về kết quả ngày hôm nay. Chúc Châu luôn giữ phong độ”. Hầu hết các thí sinh khi được phỏng vấn đều cho rằng đây là kết quả không có gì bất ngờ.
Khánh An nói: “Đây là kết thúc đẹp cho cả mùa giải năm nay”. Thùy Trang hơi buồn vì từ Top 4 xuống Top 5 do sự trở lại của Minh Phong cũng đồng tình: “Ngọc Châu xứng đáng vì thể hiện rất tốt”. Trong khi đó, Huy Quang cho biết anh không có gì phàn nàn vì “vào đến Top 4 là vui lắm rồi”.
Top 5 trong đêm chung kết với Minh Phong (bìa trái) trở lại nhờ bình chọn của khán giả
Top 3 (từ trái sang) Ngọc Châu, La Thanh Thanh, Huy Quang
Mở màn đêm chung kết là ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh với ca khúc chủ đề Break The Rules sôi động, cuốn hút. Top 14 thí sinh từng lọt vào nhà chung Vietnam's Next Top Model 2016 cũng tự tin sải bước trên sàn catwalk trình diễn bộ sưu tập của NTK Nguyễn Tiến Truyển.
Hoàng Thuỳ Linh với ca khúc chủ đề Break The Rules
Các thí sinh từng vào nhà chung trình diễn BST của NTK Nguyễn Tiến Truyển
Tiếp đó, năm thí sinh xuất sắc nhất bắt đầu phần thi đầu tiên - catwalk. Sau phần thử thách này, Ngọc Châu, Huy Quang và Fung La giành được tấm vé bước vào phần thi quyết định để xác định ngôi vị quán quân, Thùy Trang, Minh Phong dừng lại ở vị trí Top 5.
Phần thi chụp ảnh trong lồng kính dành cho Top 3, các thí sinh có 2 phút tạo dáng trong không gian giới hạn để chứng tỏ được khả năng biến hóa trước ống kính.
Top 3 (từ trái sang) Huy Quang, Fung La và Ngọc Châu tham gia thử thách chụp ảnh cuối cùng
Giám khảo Thanh Hằng nhận xét Fung La nhỏ bé nhưng sở hữu sức mạnh vô biên đã chứng minh mình xứng đáng như thế nào trong cuộc tranh tài
Huy Quang thì bây giờ đã không còn là bản sao của Quang Hùng, Quang Đại nhưng cần tiếp tục cố gắng để thành công hơn
Ngọc Châu có nhiều lợi thế, đã cân bằng giữa gương mặt thương mại và thời trang cao cấp
Dù cả ba thí sinh đều cố gắng và đã chứng tỏ có bước tiến vượt bậc sau thời gian 3 tháng nhưng chỉ có một người chiến thắng. Thanh Hằng đại diện ban giám khảo tuyên bố cô gái Tây Ninh vượt qua La Thanh Thanh và Huy Quang chính thức thành quán quân chương trình.
Trọng Hiếu khiến khán giả đắm chìm trong không gian sôi động với liên khúcSay Ah - Bước đến bên em
Hương Ly cùng Top 18 thí sinh năm nay với BST mới nhất của NTK Hoàng Minh Hà, NTK Nguyễn Tiến Truyển
Ngoài các phần thi, khán giả còn được chiêm ngưỡng màn trình diễn thời trang của quán quân mùa giải trước Hương Ly cùng Top 18 thí sinh năm nay với BST mới nhất của NTK Hoàng Minh Hà, NTK Nguyễn Tiến Truyển - các quán quân của Project Runway Vietnam
Là người chiến thắng, Ngọc Châu sẽ mở màn cho tuần lễ thời trang Vietnam Internation Fashion Week Thu Đông năm nay được tổ chức lần đầu tiên tại thủ đô Hà Nội từ ngày 1.11 đến ngày 6.11.2016 tại Trung tâm hội nghị quốc gia.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.