Vượt qua cú sốc tinh thần, Pha Lê tham gia liên hoan âm nhạc quốc tế

21/10/2016 18:22 GMT+7

Nữ ca sĩ Pha Lê vừa được Đài truyền hình Việt Nam cử tham dự Liên hoan ca nhạc truyền hình châu Á - Thái Bình Dương mang tên ABU TV Song Festival diễn ra tại Indonesia.

Thời gian qua, mặc dù liên tiếp đối mặt với nhiều cú sốc, từ scandal ầm ĩ với Dương Yến Ngọc đến việc chia tay bạn trai nước ngoài và đang bận rộn với việc chăm sóc người bố đang bị bệnh nhưng Pha Lê vẫn dành thời gian luyện tập để tham gia Liên hoan ca nhạc truyền hình châu Á - Thái Bình Dương.
Nữ ca sĩ gốc Hải Phòng là gương mặt tiếp theo được Đài truyền hình Việt Nam đề cử tham dự chương trình này sau thành công của Ngọc Anh, Văn Mai Hương, Đinh Mạnh Ninh. Chương trình diễn ra tại Bali, Indonesia vào ngày 22.10 tới đây. Pha Lê và đại diện đài truyền hình cũng đã lên đường sang Indonesia chuẩn bị cho tiết mục của mình.
Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ tham gia một liên hoan âm nhạc quốc tế
Pha Lê cho biết đã tham gia hoạt động nghệ thuật từ nhỏ và cũng đã tham gia nhiều cuộc thi âm nhạc trong nước nhưng đây là lần đầu tiên cô được đại diện Việt Nam tham dự một chương trình giao lưu âm nhạc quốc tế. Đó cũng là món quà đặc biệt mà Pha Lê muốn gửi đến bố của mình đang phải chống chọi với bệnh tật.
Dù trải qua nhiều chuyện không hay nhưng Pha Lê cho biết cô chuẩn bị tâm lý khá tốt cho chương trình này. Nữ ca sĩ sẽ thể hiện ca khúc mới của Lưu Thiên Hương mang tên Em lụa là. Cô cũng chuẩn bị bộ áo dài để trình diễn trên sân khấu lần này. "Đây là dịp tôi có thể học hỏi được nhiều kinh nghiệm biểu diễn, cũng như giao lưu với các đồng nghiệp trong khu vực", nữ ca sĩ chia sẻ.
Sau khi tham gia Liên hoan ca nhạc truyền hình châu Á - Thái Bình Dương, Pha Lê sẽ trở về Việt Nam để thực hiện album ca nhạc với những ca khúc pop ballad ngọt ngào.
Liên hoan ca nhạc truyền hình châu Á - Thái Bình Dương là sáng kiến của Hiệp hội Phát thanh Truyền hình châu Á - Thái Bình Dương (ABU) và Đài Truyền hình KBS (Hàn Quốc), được tổ chức từ năm 2012 tại Seoul, Hàn Quốc nhằm tăng cường giao lưu văn hóa giữa các nước trong khu vực.
Năm nay, có 15 quốc gia và vùng lãnh thổ khẳng định tham dự liên hoan, bao gồm: Afganistan, Brunei, Hàn Quốc, Hồng Kông (Trung Quốc), Indonesia, Iran, Krygyzstan, Malaysia, Nhật Bản, Singapore, Sri Lanka, Thái Lan, Trung Quốc, Úc và Việt Nam.
ABU TV Song Festival 2016 sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ 30 phút ngày 22.10 và dự kiến sẽ tường thuật trực tiếp trên kênh của Đài truyền hình Việt Nam.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.