Vượt Philippines, Lương Gia Huy lên ngôi Nam vương 'Mister Universal Ambassador 2017'

07/10/2017 11:02 GMT+7

Tiếp bước Ngọc Tình với giải Á vương 1, Lương Gia Huy là đại diện Việt Nam tham dự Mister Universal Ambassador 2017 và xuất sắc vượt ứng cử viên sáng giá Philippines để đăng quang ngôi Nam vương vào tối 6.10 (giờ địa phương).

Vượt qua nhiều ứng viên sáng giá, Lương Gia Huy đã đăng quang ngôi vị cao nhất, trở thành Mister Universal Ambassador 2017. Á vương 1 thuộc về đại diện của Philippines, danh hiệu Á vương 2 được trao cho Thụy Điển, còn Á vương 3 và 4 lần lượt gọi tên đại diện của Indonesia và Ấn Độ.
Để đến với cuộc thi, Gia Huy đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng về trang phục, khả năng trình diễn, ăn nói lưu loát và các phần thi phụ trình bày về những vấn đề xã hội nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. Dù không được nhiều bình chọn trong giải thưởng Thí sinh được yêu thích nhất, cũng không có trong Top 5 phần thi quan trọng là trang phục dân tộc, Lương Gia Huy vẫn xuất sắc đăng quang nhờ hình thể nổi bật và phần ứng xử lưu loát.
Hình ảnh của tân Nam vương đã được cập nhật trên Fanpage chính thức của Mister Universal Ambassador 2017
Trong phần ứng xử, Gia Huy đã có câu trả lời tương đối trôi chảy bằng tiếng Việt với sự hỗ trợ của phiên dịch khi nhận được câu hỏi: "Tại sao bạn nên trở thành người chiến thắng Nam vương Đại sứ Hoàn vũ 2017?".
Siêu mẫu Việt Nam trả lời: "Tôi muốn trở thành người chiến thắng năm nay bởi vì đó là sự nung nấu, sự tự tin và sự nỗ lực của tôi trong những ngày qua. Và tôi muốn đem đến sự tự tin, sức trẻ đến cho mọi người, cho giới trẻ. Cùng họ xây dựng hòa bình cho thế giới".
Trước cuộc thi, anh chia sẻ: “Thành công của anh Trương Ngọc Tình là áp lực lớn đối với Huy, nhưng Huy nghĩ rằng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và những chia sẻ kinh nghiệm từ anh Ngọc Tình thì bản thân Huy sẽ có nhiều cơ hội chiến thắng tại cuộc thi năm nay”.
Trong cuộc thi này, Á vương Ngọc Tình ngồi ghế giám khảo. Tuy vậy anh khẳng định không vì vậy mà ưu ái Gia Huy: "Để được mời vào vị trí ban giám khảo, tất nhiên tôi đã được ban tổ chức hoàn toàn tin tưởng, vì vậy tôi sẽ không cho phép mình để chuyện tình cảm xen vào công việc. Hơn nữa, cuộc thi sẽ có rất nhiều ban giám khảo, nếu đại diện Việt Nam không xuất sắc thì tôi cũng không thể thay đổi kết quả". Bù lại, giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam đã tư vấn và truyền đạt nhiều kinh nghiệm cho Lương Gia Huy để đại diện Việt Nam có thể tỏa sáng nhất trong cuộc thi này.
Cũng trong tối 6.10, siêu mẫu Nguyễn Tiến Đạt giành được ngôi vị Á vương 2 tại cuộc thi Mister Grand International 2017. Cả hai đều là đại diện do công ty ERM Việt Nam cử đi thi thố.
Lương Gia Huy còn lọt Top 5 giải phụ Top Model
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.