Vượt Minh Luân sát nút, Quý Bình đăng quang quán quân ‘Tình Bolero’

02/08/2016 08:18 GMT+7

(iHay) Chiến thắng của Quý Bình được đa số khán giả hài lòng vì anh sở hữu chất giọng ngọt ngào, truyền cảm và phong độ ổn định qua các đêm thi.

(iHay) Chiến thắng của Quý Bình được đa số khán giả hài lòng vì anh sở hữu chất giọng ngọt ngào, truyền cảm và phong độ ổn định qua các đêm thi.

Diễn viên Quý Bình đăng quang Tình Bolero mùa đầu tiên
Đêm chung kết xếp hạng của chương trình Tình Bolero đã diễn ra tối 1.8 với sự lên ngôi của diễn viên Quý Bình sau khi vượt qua ba ứng viên “nặng ký” khác là diễn viên Minh Luân, đạo diễn Phi Nga và nghệ sĩ kịch Tấn Hoàng. Chiến thắng của Quý Bình được khán giả ủng hộ nhưng nghệ sĩ kịch Tấn Hoàng “về đích” ở hạng 3 gây tiếc nuối cho nhiều khán giả yêu thương anh.
Được mệnh danh là “con nhạn đen khét nắng”, diễn viên Quý Bình đã chinh phục khán giả không chỉ với giọng hát bolero trữ tình mà trong cả phong cách trình diễn thu hút qua từng đêm thi. Trong đêm chung kết xếp hạng, anh chọn liên khúc sáng tác của Lam Phương - Song Ngọc là Thao thức vì em - Phút cuối - Định mệnh.
Ngay từ những vòng đầu của Tình Bolero, diễn viên Minh Luân và diễn viên Quý Bình vẫn luôn là một cặp đối thủ ngang tài, ngang sức. Trong đêm gala cả hai đã bỏ qua thủ tục bốc thăm để chọn “giáp đấu” cùng nhau trong phần thi song ca. Diễn viên Minh Luân và diễn viên Quý Bình đã thể hiện ca khúc Chỉ có bạn bè thôi của nhạc sĩ Lâm Hoàng. Phần trình diễn là câu chuyện về anh doanh nhân Quý Bình giàu có sau bao năm lưu lạc làm ăn xứ người về lại thăm quê vô tình gặp lại Minh Luân - người bạn năm xưa nay làm tài xế xe lam và cùng ôn lại kỷ niệm xưa.
Người thân có mặt trong đêm Gala chung kết để ủng hộ cho Quý Bình
Tổng điểm sau hai vòng thi của Quý Bình là 79,75 điểm và của Minh Luân là 79,50 điểm. Quý Bình đã đoạt giải quán quân Tình Bolero 2016 với cách biệt chỉ 0,25 điểm với Minh Luân. Phần thưởng cho Quý Bình là 200 triệu đồng và phần thưởng của Minh Luân là 120 triệu đồng tiền mặt. Quý Bình cũng là thí sinh khán giả bầu chọn nhiều nhất.
Bất ngờ với cú đúp giải thưởng, Quý Bình chia sẻ: “Chiến thắng tại cuộc thi Tình Bolero 2016 là một điều rất rất đặc biệt với Quý Bình, vì đối với một diễn viên chưa bao giờ Quý Bình nghĩ mình có thể đăng quang trên sân khấu ca nhạc”.
Quý Bình bật mí sắp tới anh sẽ tổ chức minishow ngay trong tháng 8 để cảm ơn những người đã đồng hành cùng mình trong thời gian qua. Bên cạnh đó nam diễn viên cũng sẽ thực hiện album có tên là Tình Bolero.
Nghệ sĩ kịch Tấn Hoàng nhận giải 3 với giá trị giải thưởng là 60 triệu tiền mặt. Phi Nga nhận giải 4 với giải thưởng trị giá 50 triệu đồng
Tuy là diễn viên nhưng Quý Bình có giọng hát rất ngọt ngào
Minh Luân song ca cùng Quý Bình, cả hai luôn bám sát nút nhau về số điểm qua các đêm thi
Minh Luân về nhì với khoảng cách không quá xa
Đạo diễn Phi Nga
Nghệ sĩ kịch Tấn Hoàng tiếp tục chinh phục khán giả với chất giọng thu hút
Tấn Hoàng song ca cùng Phi Nga
Ba nữ danh ca Giao Linh, Phương Dung và Họa Mi tam ca với nhau
Minh Nguyễn
Ảnh: K.V 
>> 'Tình Bolero': Hoa khôi Nam Em bị loại sau khi hôn hotboy
>> Nam Em tình tứ bên Á vương Mister Global 2014 Hữu Vi
>> Quý Bình sắp thi 'Tình Bolero' vẫn trắng đêm xem chung kết EURO
>> 'Tình Bolero': Hoa khôi Nam Em thoát bị loại nhờ đối thủ quên lời



Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.