Vượt mặt SNSD và Kim Tae Hee, Suzy lên ngôi nữ hoàng quảng cáo

10/02/2013 09:20 GMT+7

(iHay) Với 15 hợp đồng được ký kết năm qua, Suzy là gương mặt đắt quảng cáo nhất xứ kim chi.

(iHay) Được báo chí xứ Hàn ưu ái phong tặng danh hiệu “mối tình đầu của quốc dân”, Suzy (nhóm miss A) đã từng bước khẳng định vị trí của mình trong làng giải trí và được các nhãn hàng thi nhau mời gọi.

>> Mỹ nam Hollywood đến Hàn thăm… cún của Suzy
>> Cộng đồng mạng phẫn nộ với kẻ “cưỡng hiếp”... poster sao Hàn

Cô nàng vừa tròn 18 tuổi đã kí được 15 hợp đồng quảng cáo trong năm qua, chính thức vượt 9 cô gái Girls’ Generation và đàn chị Kim Tae Hee để “đăng quang” ngôi vị nữ hoàng quảng cáo 2012.

Suzy miss A
Suzy sở hữu vẻ đẹp của một nữ sinh trung học kiểu mẫu. Cô sở hữu chiều cao 1m68, với mái tóc đen gợn sóng, một khuôn mặt ngây thơ, cùng tài năng hát, vũ đạo - Ảnh: Soompi  

Không chỉ được biết đến với vai trò ca sĩ trong nhóm nhạc thần tượng, Suzy còn tham gia đóng phim với các vai diễn trong dự án có doanh thu cao như Dream High, Introduction to Architectur, Big...

Trên các diễn đàn trực tuyến, người ta chuyền tay nhau clip Một ngày của Suzy, liệt kê những sản phẩm mà cô nàng làm đại diện. Trong clip, một ngày khởi đầu khi Suzy thức dậy và uống từng ngụm sữa chua Đan Mạch, sau đó rửa mặt bằng kem TN, diện đồng phục hiệu Smart Uniform đi học. Suzy không quên xỏ chân vào giày của Reebok, quảy túi BeanPole đến trường. Với bạn bè, Suzy chụp ảnh với máy ảnh kỹ thuật số Canon. Sau giờ học, Suzy đến JYP tập luyện cùng miss A, nơi họ cùng ăn Pizza Domino. Sau 2 giờ tập luyện vũ đạo, cả nhóm uống vitamin Vita 500. Trở về căn hộ của mình, Suzy còn chơi trò chơi Nintendo Super Mario Bros trước khi đi ngủ.

Đoạn quảng cáo cho thấy cô nàng có thể được mời làm người đại diện cho các nhãn hàng khác nhau, và dĩ nhiên phủ sóng khắp mọi nhà.

Suzy miss A
Bảng xếp hạng nữ hoàng quảng cáo theo cá nhân - Ảnh: Soompi

Ở bảng xếp hạng cá nhân, YoonA và Jessica của Girls' Generation đứng vị trí thứ hai với 13 nhãn hiệu. Đứng thứ ba và tư là ba thành viên khác cũng của Girls' Generation: Tiffany với 12 thương hiệu; và bộ đôi Sooyoung - Seohyun với 11 thương hiệu.

Suzy miss A
YoonA và Jessica của Girls' Generation - Ảnh: Allkpop

Nếu tính chung cho nhóm, Girls' Generation được xem là “tập đoàn quảng cáo” với 21 nhãn hàng mà họ đặt bút ký, thu về 156 triệu won.

Suzy miss A
Suzy là gương mặt đại diện của nhóm miss A - Ảnh: Fsf

Đứng thứ nhì về nhóm là miss A với 16 bản hợp đồng (80 triệu won). Vị trí thứ ba, tư, năm lần lượt là SISTAR với 14 thương hiệu (70 triệu won), KARA với con số 10 (40 triệu won), và 2NE1 được 9 hợp đồng nhưng giá trị cao (54 triệu won).

Nguyễn Thủy

>> Chàng béo Psy ngoại tình với người đẹp SNSD?
>> SNSD sẽ đến Việt Nam bằng chuyên cơ riêng?
>> Kim Jae-joong, SNSD, Dong Bang Shin Ki, T-ARA sắp đến Việt Nam
>> Tiger Woods vẫn “vô địch” về thu hút quảng cáo
>> Quảng cáo trên "núi đôi
>> Những sao “hốt bạc” nhờ quảng cáo
>> Quảng cáo mại dâm trước… trường học
>> Gloria Jeans’s Coffees bị "ném đá" vì quảng cáo “kỳ thị”
>> Quảng cáo!
>> Quảng cáo trên lưng gây quỹ từ thiện
>> Facebook thu gần 1,1 tỉ USD tiền quảng cáo
>> Quảng cáo
>> Người đẹp Việt và văn hóa quảng cáo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.